ผู้ได้รับมรดกนักเล่นแร่แปรธาตุจักรพรรดิ

ติดตาม
ผู้ได้รับมรดกนักเล่นแร่แปรธาตุจักรพรรดิ
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
นี่คือยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญกับวิทยาศาสตร์และการต่อสู้เต๋าหลังจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ เผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ค้นพบอารยธรรมเซียนโบราณ พวกเขาเข้าสู่ยุคแห่งการเพาะปลูกอันยิ่งใหญ่และเริ่มการเดินทางเพื่อตั้งรกรากอาณาจักรคุนหลุน! นี่คือช่วงเวลาแห่งวิกฤตสำหรับมนุษยชาติ และมหาอำนาจที่ทะเยอทะยานมากมายก็อยู่ท่ามกลางพวกเขา! ฉู่หยุนฟานได้รับมรดกของนักปรุงยาจักรพรรดิจากอารยธรรมเซียนโบราณและหัวหน้าเทพของสิ่งมีชีวิตสูงสุดระดับ 9 เขาจะสร้างชื่อเสียงในยุคเช่นนี้ได้อย่างไร? คุณเป็นอัจฉริยะ? ขอโทษนะ ฉันเป็นอัจฉริยะ! คุณมีทรัพยากร? ฉันจะเอาชนะคุณด้วยยาเม็ดของฉัน มรดก? มรดกสูงสุดอยู่ในหัวของฉัน! เส้นทางของเราคือมิติที่ไม่มีที่สิ้นสุด! นี่คือยุคใหม่ทั้งหมด นี่คือยุคแห่งการเพาะปลูกอันยิ่งใหญ่!
Las Studios Las Studios : เจ้าของเรื่อง
71.98K

อ่าน

1.12K

ตอน

22

คอมเมนต์


นี่คือยุคที่ผู้คนให้ความสำคัญกับวิทยาศาสตร์และการต่อสู้เต๋าหลังจากภัยพิบัติครั้งใหญ่ เผ่าพันธุ์มนุษย์ได้ค้นพบอารยธรรมเซียนโบราณ พวกเขาเข้าสู่ยุคแห่งการเพาะปลูกอันยิ่งใหญ่และเริ่มการเดินทางเพื่อตั้งรกรากอาณาจักรคุนหลุน!


นี่คือช่วงเวลาแห่งวิกฤตสำหรับมนุษยชาติ และมหาอำนาจที่ทะเยอทะยานมากมายก็อยู่ท่ามกลางพวกเขา!


ฉู่หยุนฟานได้รับมรดกของนักปรุงยาจักรพรรดิจากอารยธรรมเซียนโบราณและหัวหน้าเทพของสิ่งมีชีวิตสูงสุดระดับ 9 เขาจะสร้างชื่อเสียงในยุคเช่นนี้ได้อย่างไร?


คุณเป็นอัจฉริยะ? ขอโทษนะ ฉันเป็นอัจฉริยะ!


คุณมีทรัพยากร? ฉันจะเอาชนะคุณด้วยยาเม็ดของฉัน


มรดก? มรดกสูงสุดอยู่ในหัวของฉัน! เส้นทางของเราคือมิติที่ไม่มีที่สิ้นสุด!


นี่คือยุคใหม่ทั้งหมด นี่คือยุคแห่งการเพาะปลูกอันยิ่งใหญ่!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด