มิติเร้น...(รัก)

ติดตาม
มิติเร้น...(รัก)
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
"คุณรอผมที่บ้าน ทำเรื่องเรียนจบแล้วผมจะรีบกลับมา" นี่คือคำที่สามีบอก แต่ใครจะไปรู้ว่ามันคือการเอ่ยคำลาครั้งสุดท้ายที่จะได้พบหน้ากัน สามี...คุณจะทิ้งฉันไว้คนเดียวไม่ได้
Scince Scince : เจ้าของเรื่อง
1.41K

อ่าน

66

ตอน

0

คอมเมนต์

หวังเหยินหยวน เทรนเนอร์สาวสวยคลั่งความผอมเป็นชีวิตจิตใจ มีแฟนคลับติดตามการใช้ชีวิตประจำวันจำนวนมาก อาจเป็นเพราะเธอมักจะเผยแพร่เคล็ดลับหุ่นสวย เอวบาง กระดาษเอสี่ก็ยังเล็กไปหากเทียบกับเอวของเธอ แต่แล้ววันหนึ่งเธอกลับฝันแปลกๆ

“ผัวมันหนีไปเรียน จนป่านนี้ถ้าจะมาก็คงมาแล้วล่ะ ไม่ทิ้งให้ลูกเมียต้องอยู่อย่างลำบากขนาดนี้หรอก”

“นั่นน่ะสิ สงสารก็แต่เด็กน้อย ลมพัดตัวก็แทบจะปลิว แต่ดูหุ่นแม่นั่นสิ"

เสียงซุบซิบนินทาต่างๆมากมายดังอื้ออึงไปทั่วสารทิศ หวังเหยินหยวนหันไปมองตามมือที่หญิงคนหนึ่งชี้ พบเห็นหญิงอ้วนคนหนึ่งนอนหลับน้ำลายยืด ปล่อยให้ลูกน้อยหน้าตาผอมโซ แทบจะแยกไม่ออกน่ารักกับมอมแมมสิ่งไหนมีมากกว่า แต่ยิ่งมองผู้หญิงคนนั้นทำไมถึงได้คุ้นยิ่งนัก นึกจินตนาการไปหากว่าตนเองอ้วนก็คงจะมีหน้าตาไม่ต่างจากผู้หญิงคนนี้ จิตใจหล่อนทำด้วยอะไร ทำไมถึงนอนกรนเสียงดังได้ขณะที่ลูกยังคงนั่งร้องไห้อยู่ข้างๆ

“ฮึก ฮือๆ แม่จ๋า”

“อีกแล้วหรือนี่” หวังเหยินหยวนลืมตาขึ้นมา แล้วพูดออกมาอย่างเหลือเชื่อ เธอฝันเกี่ยวกับเรื่องหญิงอ้วนคนนี้มาเป็นอาทิตย์แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดฝันเลยสักนิด แต่กลับรู้สึกว่าตนเองใกล้เข้าไปอยู่ในโลกนั้นอย่างช้าๆ

แต่แล้ววันหนึ่งสิ่งที่เทรนเนอร์สาววัย 21 ปีคิดนั้นกลับเกิดขึ้นจริง เมื่อเธอบังเอิญไปยังตลาดเมืองเก่า และได้ซื้อกระจกเก่าแก่มาบานหนึ่ง คาดไม่ถึงว่ามันจะพาตัวเองย้อนกลับไปยังยุค 70 ที่แสนแร้นแค้น แม้กระทั่งข้าวสารกรอกหม้อก็แทบจะไม่มี หนำซ้ำยังมาอยู่ในร่างของหญิงอ้วนที่ป่วย ตัวราวกับโอ่งแต่ลูกชายกลับซูบผอมเหมือนโครงกระดูดเดินได้ ช่างไม่ละอายแก่ใจบ้างเลย กับแค่การที่ถูกสามีทิ้งมันจะเศร้าอะไรนักหนา

ในเมื่อย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว เธอก็จะขอสู้เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ไม่เสียแรงที่เป็นเทรนเนอร์ เชื่อเถอะว่าเวลาไม่ถึงปี จะต้องพาร่างนี้กลับมาเป็นสวยตัวเล็กเอวบางให้จงได้

กราบสวัสดีทุกท่านที่ติดตามกันและท่านที่หลงเข้ามาใหม่นะคะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกของ Scince ค่ะ หายไปหลายเดือนพอสมควรกับงานเขียนใหม่ เรื่องนี้พยายามจะทำให้เป็นนิยาย feel good แต่ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่า ตื่นเต้นทุกครั้งที่กดเผยแพร่ผลงาน ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ คิดถึงคอมเมน์ของรีดเดอร์มากๆเลยค่ะ ไรท์กลับมาแล้วค่ะทุกคนนนนนนนนนนนนนนนนน

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาเพื่อความสนุก ไม่มีเจตนาพาดพิงหรือเสียดสีสังคมแต่อย่างใด อาจจะเหมือนหรือคล้ายกับบางเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น ขอให้ผู้อ่านใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือลอกเลียนแบบ ชื่อของตัวละครเป็นเพียงชื่อที่ผู้แต่งสมมุติขึ้นมาเท่านั้น

***หมายเหตุ มีการติดเหรียญและมี E-book***

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด