คลุมถุงชน_End

ติดตาม
คลุมถุงชน_End
นิยาย รัก
จากรุ่นสู่รุ่นถึงแม้จะผ่านไปเนิ่นนานสักเพียงไหน จนปัจจุบันก้าวเข้าสู่ยุคไอทีแล้วก็ตามที แต่ วริทธิ์นันท์ ก็ยังไม่วายต้องถูกคลุมถุงชนเข้าจนได้ เธอจะหนีพ้นไหม หรือจะต้องทำยังไงต่อไป เรื่องราวจะลงเอยแบบใหน
คีตาอักษร คีตาอักษร : เจ้าของเรื่อง
1.48K

อ่าน

56

ตอน

0

คอมเมนต์

จากรุ่นสู่รุ่นถึงแม้จะผ่านไปเนิ่นนานสักเพียงไหน จนปัจจุบันก้าวเข้าสู่ยุคไอทีแล้วก็ตามที แต่ วริทธิ์นันท์ นนทวรณ์ ก็ยังไม่วายต้องถูกคลุมถุงชนเข้าจนได้ เธอจะหนีพ้นไหม หรือจะต้องทำยังไงต่อไป เรื่องราวจะลงเอยแบบใหน จะดีหรือจะร้ายกันล่ะชีวิต


ก็พ่อดนกับพ่อของเขาแล้วก็มีผู้เฒ่าผู้แก่ด้วย จะมาสู่ขอสาวให้พ่อดลเขา เราเป็นเจ้าของบ้านก็ต้องต้อนรับขับสู้พวกเขาเป็นอย่างนี้สิ

“มาขอสาว!!??.... ขอสาวบ้านไหนแล้วทำไมเราจะต้องต้อนรับขับสู้พวกเขาซะขนาดนั้น พวกเขาไม่ได้มาขอสาวบ้านเราสักหน่อยไม่ใช่หรือ เพราะบ้านเราไม่มีสาวคนไหนให้ขอแล้วอ่ะ

    เรื่องนี้เป็นคนสองยุคสองสมัย ซึ่งได้เขียนสอดแทรกเรื่องจริงตั้งแต่หนหลังในบางส่วน และแต่งขึ้นในบางส่วนเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่าน เพื่อเป็นการระลึกบุคคลอันเป็นที่เคารพรักยิ่ง

   “สู่ขอนันท์ อย่างงั้นเหรอ!!!!......

ทะ ทำไมแม่ทำอย่างงี้ ทำไมแม่ไม่บอกไม่ถามนันท์บ้างเลย นี่มันชีวิตทั้งชีวิตของนันท์เลยนะ นันท์มีสิทธิ์ที่จะเลือกคู่ชีวิตของตัวเองนะแม่ ยุคนี้มันยุคไอทีแล้ว จะมาจับคลุมถุงชนกันอย่างนี้ได้ยังไง


ขอขอบคุณท่านผู้อ่าน ที่สนับสนุนผลงานและคอยให้กำลังใจกันเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้อย่างนี้ตลอดไป เพื่อจะได้ผลิตผลงานออกมาให้ได้อ่านกันไปเรื่อยๆ

อ่านแล้วรับรองจะฟิน อิน และสนุกค่ะ ^_^




๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔๒๔

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด