แหวนภัสดา

ติดตาม
แหวนภัสดา
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
เมขลา พยาบาลสาวสวยที่มักจะพบเห็นสิ่งลึกลับหรือภูติผีวิญญาณอยู่เป็นประจำ เธอมักจะฝันเห็นคนแปลกๆ สถานที่แปลกๆ คล้ายกับภาพย้อนยุคย้อนอดีตในละครที่พบเห็นบ่อยๆ และ เขา.. คนในฝันของเธอ..
KungNang Atanit KungNang Atanit : เจ้าของเรื่อง
4.76K

อ่าน

179

ตอน

0

คอมเมนต์

พยาบาลสาวนามว่าเมขลา เธอมีชีวิตที่ไม่สมบูรณ์แบบ ครอบครัวของเธอแตกแยก ทั้งยังมีลางสังหรณ์และมองเห็นในสิ่งที่มนุษย์ทั่วไปไม่สามารถที่จะเห็นได้ อย่างเช่นภูติผีวิญญาณเป็นต้น และที่สำคัญเธอมักจะฝันเห็นเรื่องราวต่างๆ นาๆ ในยุคโบราณเป็นประจำ ซึ่งความฝันเหล่านั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับเธอ หรือว่าหน้าที่การงานของเธอเลยแม้แต่น้อย

    เมขลาฝันเห็นบ้านเรือนแปลกหูแปลกตา ฝันเห็นผู้คนในยุคสมัยที่ย้อนหลังไปเป็นร้อยปี และมักจะฝันเห็นเหตุการณ์ของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีชีวิตน่าสงสาร และที่น่าประหลาดใจก็คือหญิงสาวคนนั้นหน้าตาคล้ายเธอราวกับฝาแฝด

    และในความฝันมักจะมีเขาคนนั้นอยู่ในฝันของเธอด้วย ชายผู้นั้นถ้าเป็นวิญญาณ ทำไมเธอไม่เห็นเขาเหมือนวิญญาณตนอื่นๆ ทำไมเขาต้องมาให้เธอพบเห็นเฉพาะในความฝัน และทุกครั้งที่ฝันเห็นเขา เธอจะต้องรู้สึกเศร้า ผิดหวัง เสียใจ โกรธ แต่ก็รู้สึกมีความผูกพันอยู่ลึกๆ

    ทุกครั้งที่ฝันเห็นเขา เมขลาจะมีแต่คำถามตลอดมาว่าทำไม และทำไม? กระทั่งเรื่องราวทุกอย่างค่อยๆ ปรากฏขึ้น เมื่อเธอได้รับมรดกชิ้นหนึ่งจากพ่อของเธอ

    เมขลาจะทำอย่างไรต่อไป เมื่อเธอรับรู้เรื่องราวที่วนเวียนในหัวของเธอทั้งหมด มันมีบางสิ่งแอบแฝงอยู่พร้อมด้วยความอิจฉา ฝังแค้นและอาฆาตพยาบาท! แต่มันก็มาพร้อมกับความรักที่แสนหวานซึ้ง ของใครคนหนึ่งที่เฝ้ารอเธออย่างใจจดใจจ่อตลอดร้อยกว่าปีที่ผ่านมา..!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด