ทลายกำแพงใจด้วยไฟรัก

ติดตาม
ทลายกำแพงใจด้วยไฟรัก
นิยาย รัก
ผู้ชายคนนั้น  เขาทิ้งเธอไปทั้งๆที่รู้ว่าเธอกำลังจะมีลูกกับเขา  ผู้ชายไร้หัวใจ หรือเป็นความผิดของเธอเองที่ใจง่ายยอมมีอะไรกับเขาก่อนที่จะแต่งงานก็ไม่รู้  ไม่ใช่คิดทำลายแต่ลูก แต่เธอคิดฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
342

อ่าน

3

ตอน

0

คอมเมนต์

อมลสิรินั่งมองลูกน้อยที่พึ่งจะลืมตาขึ้นมาดูโลกได้เพียงไม่นานนั้นด้วยความรู้สึกที่ยังสะเทือนใจไม่หาย ก่อนนั้น ตอนที่ได้รู้ว่าเขามาถือกำเนิดขึ้นในครรภ์ของเธอแรกๆ เธอเคยคิดถึงกับจะทำลายชีวิตของแกเพียงเพราะแกเกิดมาโดยไม่มีพ่อ ไม่ใช่สิ เธอคงใช้คำผิดไป เพราะคนไม่มีพ่อที่ไหนจะถือกำเนิดขึ้นมาได้ ต้องเรียกว่ามีพ่อ แต่พ่อไม่มีความรับผิดชอบมากพอที่จะสมเป็นพ่อของคนได้ต่างหาก ผู้ชายคนนั้น เขาทิ้งเธอไปทั้งๆที่รู้ว่าเธอกำลังจะมีลูกกับเขา ผู้ชายไร้หัวใจ หรือเป็นความผิดของเธอเองที่ใจง่ายยอมมีอะไรกับเขาก่อนที่จะแต่งงานก็ไม่รู้ ไม่ใช่คิดทำลายแต่ลูก แต่เธอคิดฆ่าตัวตายด้วยซ้ำ เพียงเพราะเสียใจในความรักครั้งนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอถึงได้รู้ว่าตอนนั้นตัวเองคิดผิด คงเพราะความรักที่มีต่อทารกน้อยคนนี้อย่างท่วมท้นนั้นเองจึงทำให้เธอผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนั้นมาได้

..............................

“จะเป็นอะไรก็แล้วแต่ผิงจะว่าเถอะน่ะ พี่ยอมทุกอย่าง แต่ตอนนี้พี่คิดได้แล้ว พี่อยากจะช่วยไผ่ดูแลลูก”

“มันจะไม่ง่ายไปหน่อยหรือคะ คุณรู้บ้างไหม ว่าตอนที่ถูกคุณทิ้งไป พี่สาวของฉันต้องเผชิญกับความรู้สึกที่เลวร้ายอย่างไรบ้าง”

“ผิง” 

ทยาวัตร์รู้สึกสงสารพี่ชายเพราะไม่เคยเห็นเขายอมอะไรอย่างนี้มาก่อนจึงเรียกภรรยาเบาๆอย่างจะปรามเมื่อเห็นเธอขึ้นเสียงเข้มจัด

“อย่าบอกนะคะ ว่าคุณจะเข้าข้างพี่ชายของคุณ ทั้งๆที่คุณก็รู้อะไรดีอยู่ทุกอย่าง พวกคุณเคยรู้ไหมว่าการที่ถูกผู้ชายบอกเลิกทั้งๆที่ตัวเองกำลังตั้งท้องนั้นมันเลวร้ายสำหรับผู้หญิงแค่ไหน แล้วยังจะต้องเผชิญกับคำครหาในการอุ้มท้องลูกที่ไม่มีพ่อนั้นอีก” 

อภิรตาว่ากราดไปหมดทุกคนด้วยความไม่พอใจ

.........................


ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์

.........................

งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของงานเขียนเรื่องนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุ๊ค กันตินันท์,กานติณัฎฐ และหรือเฟสบุ๊ค ลภัสรินทร์ รวิยา นามปากกา ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด