วรรณภพ โลกแห่งมนตรา

ติดตาม
วรรณภพ โลกแห่งมนตรา
นิยาย แฟนตาซี
Bandthu Bandthu : เจ้าของเรื่อง
942

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์


   


  วรรณภพ โลกแห่งมนตรา


    แนวแฟนตาซี,กำลังภายใน,โรงเรียนเวทมนตร์เล็กน้อย

    ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ 9 ศาสตรา แต่เรื่องของไรท์จะต่างกันในหลายจุด ไรท์เป็นคนที่พยายามเขียนนิยายให้ดูจริงจังแต่ก็กลายเป็นนิยายตลกทุกทีไป ไม่รู้ทำไม หวังว่าจะสนุกนะครับ เรื่องนี้เขียนเพื่อสนองความอัดอั้นในหัวของไรท์ ไม่อัพถี่ ไว้ได้ตอนมาก ๆ แล้วถึงจะไปลงเว็บเด็กดีนะครับ


"คุณเชื่อเหรอว่า ศึกรามเกียรติ์มันจบลงไปแล้ว"

 

ดินแดนแห่งเทพนิยาย ที่ไม่ใช่เทพนิยายกรีกหรือเทพนิยายฝรั่ง หรือจีน แต่เป็นดินแดนแห่งเวทมนตร์ ตำนานทั้งหลายล้วนเป็นเทพนิยายทั้งไทยและอินเดีย ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ป่าหิมพานต์ เผ่าพันธุ์ยักษ์ มนุษย์ กินรี กินนร ครุฑ นาค และเหล่าสรรพสัตว์มากมายที่เราล้วนเคยได้ยินมาจากตำราวิชาภาษาไทย แต่เรื่องราวจริง ๆ จะเป็นอย่างที่พวกเราเรียนมางั้นหรือ ติดตามได้ใน วรรณภพ


    รามศักราชที่ 1,000 ผ่านศึกสงครามรามเกียรติ์มานานนับพันปี จนเรื่องราวของสงครามนั้นเป็นเพียงตำนานปรัมปรา ไม่มีใครในวรรณภพทวีปนี้เชื่อตำนานไร้สาระนั่นอีกต่อไป แต่แล้วการกลับคืนมาของพลังมืดบางอย่าง หมู่นักเวทย์ที่เรียกตนว่า "ปราชญ์" ชั้นสูงล้วนรับรู้พลังมืดนั้น และจะต้องหาทางป้องกันการหวนคืนกลับมาของอสูรในตำนานอย่างทศกัณฑ์ ...


    รูปหน้าปก นำมาจาก pirate Bay ซึ่งใช้ในเชิงพาณิชย์ได้


    +เป็นนิยายแฟนตาซีเรื่องแรกที่เขียน ปรกติจะเขียนนิยายสืบสวนสอบสวน ทางเว็บเด็กดี ชื่อเรื่องรังสิมันตุ์ นะครับ แต่เรื่องนี้นำมาปล่อยที่นี่เป็นครั้งแรก อาจจะเผลอใส่ตวามเป็นสืบสวนลงไปบ้าง

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด