พันธสัญญาสะท้านโลกา

ติดตาม
พันธสัญญาสะท้านโลกา
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
เยากั๋วซ่าน หนุ่มน้อยชาวบ้านธรรมดาที่อยากจะเป็นผู้ฝึกยุทธแต่ร่างกายมีปราณตำหนิ จึงได้ออกเดินทางเพื่อตามหาวิธีในการฝึกยุทธ จนกระทั่งได้มาพบกับศาสตร์แห่งพันธสัญญา
BeatsBlue BeatsBlue : เจ้าของเรื่อง
7.86K

อ่าน

21

ตอน

9

คอมเมนต์

*** ตอนนี้นักเขียนติดธุระด่วนราว ๆ 1-2 สัปดาห์ หากเสร็จสิ้นธุระเร็วกว่ากำหนดจะรีบทยอยเขียนนิยายต่อไปครับ***


**หลังจากช่วงนี้นิยายจะลงอาทิตย์ละ 3 ตอน จะสลับตอนติดเหรียญและไม่ติดเหรียญอย่างละตอนนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนที่ทำให้นิยายของผมมาถึงจุดนี้ได้ครับ**


ในโลกของผู้มีวรยุทธ ความแข็งแกร่งคือพลังที่ทำให้ได้มาซึ่งทุกสิ่ง แต่เยากั๋วซ่าน หนุ่มน้อยชาวบ้านในเมืองอันห่างไกลอย่างชินเจี่ยโปกลับเป็นหนึ่งในผู้คนที่ไร้ซึ่งพลังเพราะเกิดมามีเส้นลมปราณพิการ ทำให้ไม่อาจเป็นผู้ฝึกวรยุทธได้ ชีวิตของเขาพร้อมชื่อเสียงของวงตระกูลจึงได้ตกต่ำลง ทั้งยังไร้ญาติขาดมิตร ซ้ำร้าย ยังมีพวกใจคับแคบมาคอยรังควาน ขัดแข้งขัดขาเด็กหนุ่มผู้น่าสงสารไม่เว้นแต่ละวัน ทำให้หนทางฝึกยุทธยิ่งยากเย็นแสนเข็ญ จนทำให้ฝันชั่วชีวิตที่อยากมีพลังสร้างชื่อเสียงกระฉ่อนยุทธภพอาจเป็นเพียงได้แค่ฝัน จนกระทั่งได้มาเจอกับศาสตร์แห่งพันธสัญญาที่จะทำให้เขาสั่นสะเทือนทั้งโลกาด้วย "พันธสัญญา" ที่มีกับเหล่า "สัตว์อสูร"


BeatsBlue


ปล.เป็นการเขียนนิยายแนวเทพเซียนกำลังภายในเรื่องแรกครับ หากมีข้อผิดพลาดแนะนำมาได้เลยครับ ติชมอย่างสร้างสรรค์กันนะครับ


ตอนนี้ผมมีเพจแล้วนะ ถึงจะเอาเพจเก่าร้าง ๆ มาใช้งานก็เถอะ 555+ สามารถเข้ามากดติดตามเพจและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผมได้โดยตรงเลยนะครับ

https://www.facebook.com/Fantasyottic

ถ้ากดลิงก์ไม่ไป ก็ให้พิมพ์คำว่า Fantasyottic ในช่องค้นหาทาง Facebook ได้เลย

https://twitter.com/BeatsBlueWriter

ในทวิตเตอร์ก็มีนะครับ เข้ามาพูดคุยกันได้

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด