คุณหนูจอมวุ่นกับผู้คุมมาดขรึม

ติดตาม
คุณหนูจอมวุ่นกับผู้คุมมาดขรึม
นิยาย รัก
เพราะความดื้อชอบพาตัวเองไปเสี่ยงอันตรายอยู่เสมอ ทำให้คุณปรีชาตัดสินใจหาบอดี้การ์ดมาดูแลลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นลูกชายของเพื่อนรักของท่านเอง
467

อ่าน

14

ตอน

0

คอมเมนต์

สวัสดีค่ะ

วันนี้ไรท์นำนิยายแนวรักใสๆ คู่กัดคู่รักกันมาลงให้เพื่อนๆ อ่านกัน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เคยตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์มาแล้วค่ะ

ไรท์นำมารีไรท์ใหม่เพื่อลงให้ทุกคนได้อ่านกัน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ^^

 เพราะความดื้อชอบพาตัวเองไปเสี่ยงอันตรายอยู่เสมอ ทำให้คุณปรีชาตัดสินใจหาบอดี้การ์ดมาดูแลลูกสาวสุดที่รัก ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นลูกชายของเพื่อนรักของท่านเอง ส่วนไอลดานั้นต่อต้านไม่ชอบให้มีคนมาติดตามดูแล เธอจึงคอยกลั่นแกล้งวรกานต์ต่างๆ นานาเพื่อให้เขาถอดใจ แต่มีหรือที่ชายชาติทหารอย่างเขาจะยอมแพ้ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเธอ ในเมื่อเธอดื้อเขาก็จะปราบ แล้วมาคอยดูกันว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ!

สั่งให้คนของคุณเปิดน้ำเดี๋ยวนี้เลย เขาสั่งพร้อมกอดตัวเธอไว้แน่น กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวเธอทำให้เขาเผลอสูดลมหายใจเข้าแรงๆ อย่างชื่นใจ

ปล่อยนะ ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่รู้เรื่อง เธอไม่ยอมแพ้เขาง่ายๆ พยายามดิ้นรนสุดฤทธิ์ 

ปากแข็งนักนะ คนอะไรกล้าทำแต่ไม่กล้ายอมรับ คำพูดดูหมิ่นของวรกานต์ทำให้คนที่หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรีอย่างไอลดาตาลุกวาวด้วยความโกรธ จึงยอมรับอย่างท้าทายว่า

ก็ได้ ฉันทำเองแหละ มีอะไรไหม

มีสิ ถ้าคุณไม่สั่งให้คนของคุณเปิดน้ำละก็ ผมก็จะกอดคุณไว้อย่างนี้แล้วเรียกให้คนทั้งบ้านขึ้นมาดูเลย

จะบ้าหรือไง อย่าทำอะไรบ้าๆ นะ หญิงสาวแว้ดใส่ หน้าเริ่มเสียเพราะกลัวว่าเขาจะทำอย่างที่พูดจริงๆ ซึ่งพอชายหนุ่มเห็นปฏิกิริยาของเธอก็หัวเราะชอบใจที่เอาคืนเธอได้

ผมจะทำถ้าคุณยังไม่สั่งให้คนของคุณเปิดน้ำให้ผม คิดดูนะ ถ้าทุกคนในบ้านมาเห็นคุณอยู่กับผมในสภาพนี้ พวกเขาจะคิดยังไงกัน พวกเขาคงคิดว่าคุณกับผมต้อง... เขาพูดยังไม่ทันจบประโยคดี ไอลดาก็รีบเอ่ยขัดเสียก่อนว่า

ก็ได้ๆ ปล่อยสิ ฉันจะโทรบอกนายสนให้เปิดน้ำให้เดี๋ยวนี้เลย

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด