ปราบพิภพสยบสวรรค์

ติดตาม
ปราบพิภพสยบสวรรค์
นิยาย ผจญภัย,แอคชั่น,ไซไฟ
อสูรที่ถูกกลบฝังไว้เนิ่นนานมาวันหนึ่งได้ฟื้นตื่นแลเข้ายึดครองดินแดนมนุษย์ มนุษย์ได้ถอยร่นเข้าสู่ปราการแข็งแกร่ง ผ่านวันคืนมากมายเผ่าพันธุ์มนุษย์แทบสูญสิ้น ราวกับสวรรค์ประทานพรให้มีโอกาสได้สู้อีกครั้ง
Supchai Supchai : เจ้าของเรื่อง
7.54K

อ่าน

74

ตอน

1

คอมเมนต์

ในปีพ.ศ.2562 มวลมนุษยชาติต้องประสบกับโรคระบาดร้ายแรง มีผู้เสียชีวิตทั่วโลกมากมายนับล้านคน สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคระบาดรุนแรงขึ้นอย่างต่อเนื่อง รัฐบาลของแต่ละประเทศออกมาตรการต่างๆเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรค

ทั้งยังเร่งทำการคิดค้นวัคซีนเพื่อปกป้องมวลมนุษย์ แม้นว่าจะมีภาคเอกชนที่สามารถคิดค้นวัคซีนได้เป็นผลสำเร็จ แต่วัคซีนที่คิดค้นได้นั้นก็ไม่สามารถปกป้องชีวิตของผู้คนได้

แม้นว่าวัคซีนจะไม่สามารถปกป้องผู้คนได้มากนัก แต่ก็ยังดีที่มีภูมิต้านทานโรคอยู่บ้าง สถานการณ์การติดเชื้อจึงทุเลาเบาบางลง แม้นว่าเชื้อโรคจะกลายพันธุ์ไปหลายรูปแบบ แต่ก็ไม่สามารถคุกคามผู้คนได้ หลายประเทศจึงผ่อนปรนมาตรการต่างๆลง แลให้ผู้คนออกมาใช้ชีวิตปกติ

หลายปีผ่านไปโรคระบาดที่เคยคร่าชีวิตของผู้คนทั่วโลกไปมากมาย ก็ถูกควบคุมได้หมดสิ้น ผู้คนทั่วโลกจึงประกาศชัยชนะต่อโรคระบาด ทั้งมีการเฉลิมฉลองอย่างบ้าคลั่งหลายวันหลายคืน

“ ในที่สุดไอ้โรคบ้านี่ก็หายไปจากชีวิตเสียที “

“ ใช่ ชั้นเฝ้ารอมาหลายปีในที่สุดก็จะได้ใช้ชีวิตปกติ “

“ ฉลอง อย่างนี้ต้องฉลอง “

ท่ามกลางการเฉลิมฉลองทั่วโลก ยังมีดินแดนที่อยู่ในป่าลึกแห่งหนึ่งที่ลึกลับซับซ้อนทั้งยังเต็มไปด้วยสรรพสิ่งมากมาย และผืนป่านี้กว้างใหญ่ไพศาลกินพื้นที่หลายประเทศ ที่เวลานี้เงียบ เงียบสงบเสียจนน่าหวาดกลัว

“ ครืนน “ เกิดแผ่นดินไหวยังใจกลางผืนป่าอย่างรุนแรง

ทั่วอาณาบริเวณรายรอบของใจกลางนั้นเกิดการยุบตัวของชั้นดิน ไม่นานหลังจากที่ชั้นดินยุบตัวปรากฏมีควันสีดำมากมายพวยพุ่งออกจากชั้นดินที่ยุบตัว

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด