เปี่ยมรัก [Love The Most]

ติดตาม
เปี่ยมรัก [Love The Most]
นิยาย Y (Yaoi)
ความตายของเขา...ทำให้เราทั้งคู่ไม่ได้รักกัน แต่ความตายของผม...ทำให้เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง
จากต้นจนอวสาน จากต้นจนอวสาน : เจ้าของเรื่อง
473

อ่าน

12

ตอน

0

คอมเมนต์

เปี่ยมรัก

Love The Most

เรื่องย่อ


ความตายของเขา...ทำให้เราทั้งคู่ไม่ได้รักกัน

  แต่ความตายของผม...ทำให้เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง

ชายหนุ่มดวงตกอับอย่างนรเดช เจียสวัสดิ์ ต้องพบเจอกับเรื่องแย่ๆมากมาย เริ่มตั้งแต่แฟนหนุ่มนอกใจ โดนไล่ออกจากงาน และต้องมาตายเพราะถูกเพื่อนข้างห้องข่มขืน!  คุณคงคิดว่าชีวิตของนรเดชนั้นบัดซบแล้วสินะ แต่ความซวยยังไม่จบแค่นั้นน่ะสิ เพราะมารู้ทีหลังว่ายมทูตที่ทำหน้าที่พาดวงวิญญาณไปสู่โลกหลังความตาย...เอาวิญญาณไปผิดดวง!


ยมรัก... ยมทูตนำทางที่หน้าตาเหมือนกับ เต็มเปี่ยม ไชยยริน รักแรกของนรเดชอย่างกับแกะ ต้องรับผิดชอบที่นำดวงวิญญาณมาผิด แต่ความเซ่อซ่าของดวงวิญญาณมือใหม่อย่างนรเดชที่ไปสัมผัสร่างกายของยมทูตเข้า จึงก่อให้เกิดสายใยที่พรหมไม่ได้ลิขิต เป็นเหตุให้ต้องหาทางแก้ไขเรื่องผิดพลาดใหม่ทั้งหมด นั่นรวมไปถึงการตายของเต็มเปี่ยม เมื่อ 22 ปีที่แล้วอีกด้วย


ความตายของนรเดชจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด โดยสิ่งที่ต้องทำคือช่วยเหลือเพื่อนสมัยเด็กหรือรักแรกของชายหนุ่มซึ่งอาจจะพันพันกับเรื่องราวภูมิหลังของยมทูตหนุ่มที่ชื่อยมรัก แต่การย้อนเวลามันไม่ได้ราบลื่นเหมือนใจคิด พวกเขาได้ย้อนไปในอดีตแสนไกล ก่อนจะถูกไล่ล่าจากเจ้าผู้ปกครองดินแดนแห่งความตาย ปริศนาชิ้นใหญ่ที่สุดคือ ทำไมพวกเขาต้องย้อนเวลา เพราะคนที่บอกว่าต้องทำคือยมรัก โดยไม่รู้เช่นกันว่าทำไมถึงต้องทำเช่นนั้น...

อดีตของยมรัก เต็มเปี่ยมและนรเดชมันพัวพันกันขนาดไหน ทำไมถึงต้องย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไข และทำไมจะต้องถูกตามล่า มาค้นหาคำตอบกันได้กับนิยายเรื่อง เปี่ยมรัก ได้เลยครับ




 




สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด