ย้อนเวลาเขย่าจักรวาล 2005

ติดตาม
ย้อนเวลาเขย่าจักรวาล 2005
นิยาย แฟนตาซี
หยางเฟย ได้รับระบบ 'สร้างอารยธรรม' จากเผ่าพันธุ์ลึกลับ หลังจากเขาได้รับระบบสร้างอารยธรรม เขาก็ได้รู้ว่าเขาสามารถกลับไปยังอดีตได้!  เขาสามารถกลับไปแก้ไข้เรื่องทั้งหมดได้!
Prasit Bkr Prasit Bkr : เจ้าของเรื่อง
409

อ่าน

27

ตอน

0

คอมเมนต์

[ติ้ง! กำลังเข้าสู่ร่างสิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญา]

[ติ้ง! สำเร็จ!! ระบบสร้างอารยธรรมเข้าสู้ร่างของโฮสต์แล้ว]

[ติ้ง! ตรวจพบความผิดปกติ พบความทรงจำซับซ้อน]

[ติ้ง! ระบบตัดสินว่าโฮสต์คือ ปาฏิหาริย์ใน ปาฏิหาริย์ ใน ปาฏิหาริย์ ความหมายของ3 ปาฏิหาริย์ ก็คือ ปาฏิหาริย์ที่1 คือ สิ่งมีชีวิตที่มีสติปัญญา, ปาฏิหาริย์ที่2 คือ สิ่งมีชีวิตที่สร้างอารยธรรมได้, ปาฏิหาริย์ที่3 คือ สิ่งมีชีวิตที่จำชาติก่อนได้ สิ่งมีชีวิตที่จำชาติก่อนได้คือสิ่งมีชีวิตที่มีวิญญาณพิเศษ]

[ติ้ง! เนื่องจากโฮสต์คือสิ่งมีชีวิต3 ปาฏิหาริย์ โฮสต์จึงสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดได้ ตอนนี้โฮสต์สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทั้งหมด ระบบจะตอบทุกคำถามที่โฮสต์ถาม]

*ทุกอย่างในนิยายคือเรื่องที่แต่งขึ้น ถ้าชื่อตัวละในนิยายซ้ำกับชื่อคนจริงๆ ก็ให้คิดซะว่าคนในนิยายกับคนจริงๆ ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน ถ้าชื่อบริษัทในนิยายซ้ำกับบริษัทที่มีอยู่จริงก็ให้คิดซะว่าเป็นคนละบริษัทกัน ถ้าอะไรต่างๆ ในนิยายมีชื่อเหมือนของโลกจริง ก็ให้คิดซะว่าอะไรต่างๆ ในนิยายเป็นคนละตัวตนกับโลกจริง

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งไปเผยแพร่โดยที่ยังไม่ได้รับอนุญาติจากเจ้าของผลงาน ถ้าฝ่าฝืนจะได้รับโทษสูงสุดตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด