แม่สามีบ้านนี้ใจดีอันดับหนึ่ง ยุค 70s

ติดตาม
แม่สามีบ้านนี้ใจดีอันดับหนึ่ง ยุค 70s
นิยาย ย้อนยุค,อนาคต
เมื่ออสนีสวรรค์ผ่าลงมาแยกร่างออกเป็นส่วนๆ ดวงจิตของหนานชิงก็ได้กลับคืนสู่มาตุภูมิ ย้อนกลับไปเป็นแม่สามีผู้ชั่วร้ายในยุค70 เพราะความเอาแต่ใจตนเอง สุดท้ายก็ต้องตายเพียงลำพังโดยไร้ลูกหลานเคียงข้างยามแก่
อวลละออ อวลละออ : เจ้าของเรื่อง
605

อ่าน

11

ตอน

1

คอมเมนต์

หนานชิง ทำให้ลูกๆ ต้องพบจุดจบที่ไม่ดีในชีวิตก่อนหน้านี้เพราะความเอาแต่ใจตนเอง

สุดท้ายก็ต้องตายเพียงลำพังโดยไร้ลูกหลานเคียงข้างยามแก่เฒ่า คนที่คิดว่าดีตีจากไปหมด ส่วนคนที่คิดว่าไม่ดีกลับกลายเป็นคนดูแลนางในยามสิ้นชีวิต

หนานชิงกลับชาติมาเกิดอีกครั้งแต่ยังคงอยู่ตัวคนเดียว นางทำทุกวิถีทางเพื่อกลับไปหาครอบครัวอีกครั้ง

แก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต และแล้วเมื่ออสนีสวรรค์ผ่าลงมาแยกร่างออกเป็นส่วนๆ ดวงจิตของหนานชิงก็ได้กลับคืนสู่มาตุภูมิ ย้อนกลับไปเป็นแม่สามีผู้ชั่วร้ายในยุค80

แต่จะไม่ยอมทำผิดต่อครอบครัวอีกแล้ว

ถ้างั้นก็ให้ลูกชายแต่งงานกับคนที่เขาชอบแล้วยังเป็นนางเอกนิยายเรื่องนี้

ให้ลูกสาวได้มีชีวิตที่ดีพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นผู้หญิงสวยและเก่ง จะได้มีทางเลือกมากขึ้น

ส่วนลูกชายคนรองที่เธอทำผิดต่อเขามากที่สุด เพราะรังเกียจภรรยาที่แสนอ่อนแอของเขา รังแกภรรยาเขาจนตาย ทั้งที่ลูกชายไปเป็นทหารส่งเงินกตัญญูมาให้เสมอ ทำให้ลูกชายคนรองต้องตายตามไปด้วยเพราะไม่มีสมาธิหลังได้ข่าวว่าภรรยาเสียชีวิต

คราวนี้หนานชิงจะทำให้เขาได้กลายเป็นฮีโร่เหมือนที่หวังเอาไว้ ลักกี้อินเลิฟแล้วลักกี้อินเกมส์ด้วย มีชีวิตที่ดีดั่งใจหวัง

ที่สำคัญคือหนานชิงจะต้องเป็นแม่สามีที่ดี มีคุณธรรมและดูแลลูกสะใภ้อย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม เพื่อให้ลูกๆของเธอมีชีวิตที่ดีเช่นเดียวกัน!

ตัวละคร

หนานชิง แม่สามีตัวร้าย แต่ตอนนี้ดีแล้วนะ

หยางหมิงเทียน ลูกชายคนโต

อิงมู่ฮวา ลูกสะใภ้คนโต เป็นพี่คนโตของเด็กๆกำพร้ากลุ่มหนึ่งของสกุลอิง

หยางตง ลูกชายคนรอง เพราะเรียนเก่งและฉลาด แถมยังชื่นชมพ่อที่เป็นทหารตายในหน้าที่ เลยยอมไปทหารแทนพี่ชายคนโตตั้งแต่เรียนจบมอต้น แม้จะลำบากมากแต่ทำให้เขาได้ฝึกฝนตั้งแต่ยังเด็กและปีนป่ายจนกลายเป็นหัวหน้าคนตั้งแต่อายุยังน้อย

ชิงเหลียน เด็กสาวที่อ่อนแอ มีพ่อและแม่ใจร้ายรักน้องสาวมากกว่าทำให้มีชีวิตที่แย่มาก สุดท้ายก็เป็นหยางตงที่ไถ่ชีวิตเธอจากพ่อแม่ชั่วร้าย

หวังถิงถิง ลูกสาวเลขาธิการกองพลน้อย นิสัยเอาแต่ใจ ร้ายกาจ และบ้าผู้ชายหล่อ เป็นสะใภ้ที่แม่เลือกมาในชาติแรก แต่ชาตินี้มีหรือหนานชิงจะแล

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด