กลิ่นกระดาษและคาวเลือด

ติดตาม
กลิ่นกระดาษและคาวเลือด
นิยาย แฟนตาซี
ใครจะไปคิดว่าโคตรเจ้าพ่อแห่งองค์กรใต้ดินมีความฝันอยากจะเป็นนักเขียนมาโดยตลอดแต่ไม่อาจเป็นได้เพราะอาชีพที่เป็นอยู่ อย่างไรก็ตาม...ชีวิตใหม่นี้จะต้องทำมันให้ได้การเป็นสุดยอดนักเขียนผู้เติบเต็มเรื่องราว!
BLYOUESKY BLYOUESKY : เจ้าของเรื่อง
27

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

เมื่อ "บิ๊กบอส" โคตรเจ้าพ่อแห่งองค์กรใต้ดินเสียชีวิตลงอย่างกระทันหันและเป็นบุคคลที่คาดว่านรกต้องการตัวมากที่สุดเป็นอันดับต้นของโลกแต่กลับได้รับโอกาสในการแก้ตัวอีกครั้ง


การแก้ตัวที่ว่าคือการย้อนเวลากลับสู่อดีตช่วงที่ตัวบิ๊กบอสมีอายุได้ 18 ปี สิ่งเดียวที่ตัวบิ๊กบอสหวังเมื่อได้รับโอกาสในครั้งนี้ ไม่ใช่การกลับไปสู่วัฏจักรเดิม อยากกลับไปเป็นใหญ่ อยากเป็นบุคคลที่ผู้คนต้องคอยก้มหัวให้ เพราะตลอดระยะเวลาที่ตัวเขาเป็น "บิ๊กบอส" มันไม่ใช่สิ่งดั่งเดิมที่ตัวเขาต้องการมันเลยแม้แต่นิดเดียว ที่เขาทำเพราะมันจำเป็นและจำเป็นอย่างที่สุดอีกด้วยเพราะถ้าไม่เดินเส้นทางนี้ สิ่งเดียวที่รอเขาอยู่คือ ‘ความตาย’ อย่างทรมาน

เมื่อได้รับโอกาสแล้สเขาจะต้องแก้ไขและเปลี่ยนเส้นทางชีวิตครั้งใหม่ให้จงได้และเส้นทางใหม่ที่ว่าคือเส้นทางที่ตัวเขาโหยหาและใฝ่ฝันมาโดยตลอดนั้นคือเส้นทางแห่งการเป็น ‘นักเขียน’ เขาอยากจะเขียนทุกสิ่งทุกอย่างทุกเรื่องราวไม่จำกัดแนวหรือขอบเขตให้กับตัวเอง

การเดินทางครั้งใหม่เพื่อการเป็นนักเขียนของ "บิ๊กบอส" ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

*คำแนะนำก่อนอ่าน นิยายเรื่องนี้มีความสโลว์ไลฟ์และการอธิบายที่สูงเป็นอย่างมาก จนบางครั้งผู้อ่านอาจเกิดความสงสัยได้ว่า นี้เรากำลังอ่านนิยายหรืออ่านรายงานกันแน่!!!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด