ไร่ข้าวโพดแสนรัก_End

ติดตาม
ไร่ข้าวโพดแสนรัก_End
นิยาย รัก
อยู่ๆ กรวีร์ ภักดีภิรมย์ หรือที่ใครๆ เรียกว่าวี ก็ดันไปตกหลุมรักผู้หญิงที่พึ่งเข้ามาเป็นคนงานในไร่ข้าวโพด แบบถอนตัวไม่ขึ้น และไม่ทันได้ตั้งตัว เรื่องราวความรักของเขาและเธอ จะดำเนินต่อไปอย่างไร จะสมหวังหรือผิดหวังหรือจะหักมุม
คีตาอักษร คีตาอักษร : เจ้าของเรื่อง
534

อ่าน

61

ตอน

0

คอมเมนต์

อยู่ๆ กรวีร์ ภักดีภิรมย์ หรือที่ใครๆ เรียกว่าวี ก็ดันไปตกหลุมรักผู้หญิงที่พึ่งเข้ามาเป็นคนงานในไร่ข้าวโพด แบบถอนตัวไม่ขึ้น และไม่ทันได้ตั้งตัว เรื่องราวความรักของเขาและเธอ จะดำเนินต่อไปอย่างไร จะสมหวังหรือผิดหวังหรือจะหักมุม


พรลภัสรู้สึกเหมือนมีใครกำลังจ้องมอง จึงหันไปมองและก็ต้องชะงักมือที่ถือช้อนค้าง อยู่ๆหัวใจดวงน้อยก็เต้นแรงรัวเร็วโดยไม่ทราบสาเหตุ ดวงตากลมโตคู่สวยจึงรีบหันกลับมา ก้มมองดูจานข้าวตรงหน้า พยายามทำตัวให้กลับคืนมาเป็นปกติ

ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่เห็นเขานะ

ดวงตาคมกริบจับจ้องมองดวงตากลมโตคู่สวยอย่างไม่วางตา สายตาของกรวีร์หลุบลงมองปากบางจิ้มลิ้มอยู่ชั่วขณะหนึ่ง ก่อนจะเลื่อนขึ้นมามองสบประสานสายตากันอีกครั้ง พร้อมกับยิงคำถามที่ทำให้หญิงสาวตัวเล็กเกิดอาการสั่นสะท้าน ประหม่า วาบหวามภายในร่างกายสาว

บุคคลที่กล่าวอ้างในเรื่องไม่มีอยู่จริง เนื้อหาในเรื่องเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ 

ขอขอบคุณผู้อ่านเป็นอย่างยิ่ง ที่สนับสนุนผลงานและคอยให้กำลังใจกันเสมอมา และหวังเสมอว่าจะสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้อย่างนี้ตลอดไป เพื่อจะได้ผลิตผลงานออกมาให้ได้อ่านกันไปเรื่อยๆ

อ่านแล้วจะอิน ฟิน ไปตามๆ กันเลยทีเดียวค่ะ ^_^


๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓_๓๓

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด