คู่หูทวินเทลกับการผจญภัยสุดป่วนโลก

ติดตาม
คู่หูทวินเทลกับการผจญภัยสุดป่วนโลก
นิยาย ผจญภัย,แอคชั่น,ไซไฟ
Sleepy Sleepy : เจ้าของเรื่อง
2.09K

อ่าน

9

ตอน

0

คอมเมนต์

    300 ปีก่อน หลังจากยุคล้มสลายของมนุษยาชาติ มนุษย์ที่เหลือรอดได้พยายามสร้างอารยะธรรมขึ้นอีกครั้งจากออโรร่าคริสตัล แหล่งพลังงานที่บริสุทธิ์ที่มนุษย์ไฝ่ฝันทำให้มนุษยาชาติพัฒนาได้อย่างรวดเร็วและสร้างโลกใบใหม่ขึ้นมาได้อีกครั้ง

    จนกระทั่ง 20 ปีก่อนมนุษย์ได้ถูกสิ่งมีชีวิตจักรจู่โจมนามว่าไซบัค มันได้สร้างความหวาดกลัวและเดือดร้อนให้ผู้คนเป็นอย่างมาก ด้วยพละกำลังและความเร็วที่เหนือกว่ามนุษย์ทำให้ไม่อาจต้านทานได้จนเสียพื้นที่อยู่เกือบไป 50% นั้นทำให้ไซบัคกลายเป็นศัตรูอันดับหนึ่งของมนุษยาชาติ

    เมื่อ 5 ปีก่อนเกิดเหตุเหตุการณ์ Colorless memories หรือ ‘ความทรงจำไร้สี’ทำให้ผมคนเสียความทรงจำไปเป็นจำนวนมากสร้างความโกลาหลไปทั่วโลก

    หลังจากนั้นไม่นานเกิดสงครามครั้งใหญ่สุดที่ตัดสินอนาคตระหว่าง มนุษยาชาติและไซบัคที่เรียกกันว่ามหาสงคราม ซึ้งมนุษย์เป็นฝ่ายมีชัยไปแต่ก็ได้รับความเสียหายต้องทำการฟื้นฟูเป็นการใหญ่ ส่วนไซบัคที่พ่ายก็ถอยล้นกลับไปหรือไม่ก็กบดานหลบซ่อนตัวรอเวลาที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง


    อลิซเด็กสาวผู้เสียความทรงจำไปทั้งหมดเมื่อ 5 ปีก่อน เธอไม่รู้ตัวเองไปใครมาจากไหนและต้องการที่จะรู้ให้ได้ วันหนึ่งเธอได้เจอเบาะแสบางอย่างโดยบังเอิญจากเว็บไซต์หนึ่งถึงเรื่อง โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่งที่เคยทำวิจัยผิดกฏหมายมาก่อนนั้นอาจพาไปสู่อดีตที่เธอตามหาก็เป็นได้

     ไม่รอช้าเธอรีบไปที่นั้นในทันทีพร้อมกับเมเปิ้ลคู่หูคู่ใจที่เธอเชื่อใจที่สุดไปด้วยพร้อมพองเพื่อน โดยไม่รู้ตัวเลยว่านั้นอาจจะนำพวกเธอทั้งคู่ไปสู่เรื่องราวการผจญภัยมากมายที่นำโลกไปสู่ความป่วนมาเลยก็เป็นได้?


เรื่องราวของ คู่หูทวินเทลกับการผจญภัยสุดป่วนโลกได้เริ่มขึ้นแล้ว!?

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด