Heretic ฝู้เฝ้ามองกับมหาสงครามศักดิ์สิทธิ

ติดตาม
Heretic ฝู้เฝ้ามองกับมหาสงครามศักดิ์สิทธิ
นิยาย แฟนตาซี
Poungpanut Chirdpatcharawat Poungpanut Chirdpatcharawat : เจ้าของเรื่อง
423

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

Heretic


สงครามศักดิ์สิทธินามของมหาสงครามที่ดำเนินมาอย่างลับ ๆ จากสายตาของผู้คนส่วนมากบนโลกและดำเนินมายาวนานมากว่าหลายพันปี ศึกนองเลือดระหว่างพระเจ้ากับปีศาจและบรรดาผู้ติดตามของทั้งสองฝ่าย

ประมาณสี่ปีก่อน คริสตกาล บุตรแห่งพระเจ้านามเยซูได้กำเนิดขึ้นมาบนโลกขณะเดียวกันเหล่าปีศาจก็ไม่ได้นิ่งเฉยต่อการกระทำของศัตรูคู่ฟ้าอย่างพระเจ้าเวลาเดียวกันปีศาจที่ถือว่าเป็นตัวแทนของความชั่วร้ายและความมืดทั้งหมดก็ถูกบ้างสิ่งบ้างอย่างที่ทรงพลังกว่ากวาดล้างจนสิ้น สัญญาลักษณ์แห่งด้านมืดได้เปลี่ยนไปโดยอย่างลับกระทั้ง ๆ เมื่อพระบุตรได้สิ้นชีพลงไป พวกมันก็เผยตัว ประกาศตัวเป็นศัตรูกับพระเจ้า นำเครื่องจักรสังหารที่เรียกว่านัวร์มาสู่พิภพเพื่อทำลายทุกสิ่งที่พระเจ้าสร้าง เพื่อต่อต้านทหารแห่งความมืด พระเจ้าและเหล่าเทวทูตจึงได้ร่วมพลังในการสร้างอาวุธให้เหล่ามนุษย์ใช้ในการต่อต้านเหล่าอสูรร้ายทั้งหมด302ชิ้น มนุษย์ผู้ถูกเลือกนำอาวุธศักดิ์สิทธิเข้าฟาดฟันำศึกกับหมู่มาร โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ศรัทธาในพระเจ้า ดำเนินมาอย่างยาวนานกว่าพันปี นี้คือต้นกำเนิดของคริสตจักรที่มีเบื้องลึกเบื้องหลังในการทำลายความชั่วก่อนที่เหล่าทหารของพระเจ้า จะเรียกขานและรู้จักกันในเอ็กโซซิสท์ (มือปราบปีศาจ)


พื้นฐานโดยรวมของโลกที่ควรเข้าใจ


1.มีลักษณะคล้ายกับโลกปัจจุบันของเราทุกประการต่างกันแค่จะมีเวทย์มนต์และสงครามศักดิ์สิทธิเข้ามาเกี่ยว

2 . ถึงจะมีเวทย์มนต์แต่ไม่มีเวทย์อลังการงานสร้างระเบิดภูเขาเผากระท่อม

3. อาวุธศักดิ์สิทธิ จะถูกเรียกชื่ออย่างเป็นทางการในเรื่องว่า ' พิวริตี้ ' และมันจะทำการเลือกเจ้าของด้วยตัวเอง




บท 1

ภาพประกอบ (ยังไม่เสร็จ)


มหาสงครามศักดิ์คือการรบกันระหว่างสวรรค์และ ผู้รุกราน ตัวตนปริศนาที่ทำลายปีศาจกับแดนนรก เวลาล่วงเลยไปนับสองพันปี อัลฟริด เกเซอร์ เด็กหนุ่ม อายุ 16 คนจรจัด หัวขโมยและเด็กต้องสาปแห่งลอนดอน ดันเข้ามาพัวพันกับโลกที่เขาไม่เคยรู้ หลังเกิดความผิดปกติกับดวงตาของตนเอง ถูกมอบตำแหน่งมือปราบพร้อมกับโดนบังคับ ให้เข้าร่วมกับศาสนจักรที่ถือเป็น กองกำลังรบของฝ่ายพระเจ้า


นี่ไม่ใช่เรื่องราวของผู้กล้า หรือ ยอดวีรบุรุษ แต่เป็น ปกรณัมของ ผู้เฝ้ามอง


เพลง Op เหมาสำหรับบทหนึ่ง







อาจารย์แกแก้ไขแล้วเอามาให้ดู (คนในภาพ เจย์, ซาช่า , มอยเร่ , มีเมียร์ และ แมมม่อน )

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ line decoration


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด