อัศวินสีดำ

ติดตาม
อัศวินสีดำ
นิยาย แฟนตาซี
 --ข้านี้เเหละผู้ที่จะทำให้โลกนี้ต้องสั่นคอนด้วยพลังเเห่งสันติภาพ ในนามของ "อัศวินสีดำ" เรื่องราวจะกล่าวถึงจีเนส หนุ่มน้อยซึ่งคอยทำหน้าที่ปราบปรามปีศาจอยู่ทั่วเขตเเดน ความทะเยอทะยานอันเเรงกล้า เพื่อเป็นฮีโร่ในโลกอันเดอร์เวิลด์ที่เต็มไปด้วยสิ่งชั่วร้าย ทำให้เขาได้พบเจอกับศัตรูที่เเข็งเเกร่งมากมาย  
ナロカ タナワット ナロカ タナワット : เจ้าของเรื่อง
2.46K

อ่าน

5

ตอน

0

คอมเมนต์

อัศวินสีดำ

สวัสดีครับ ผมsenpaikung “เซ็นไปคุง”ภายใต้นามปากกานี้ผมเป็นเพียงแค่นักเขียนมือสมัครเล่นธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่พึ่งเข้าวงการนี้ไม่นาน สาเหตุที่ทำให้ได้เข้าวงการนี้ เพราะชื่นชอบการแต่งเนื้อเรื่องที่เกิดจากความคิดของตัวเองเเละนำมันมาถ่ายทอดลงมาในตัวอักษร แต่ด้วยสไตร์การเขียนที่ยังไม่มีเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเลยทำให้ตอนนี้อยู่ระหว่างพัฒนาฝีมือในการเขียน อาจจะมีคำผิดบ้างหรือบางประโยคที่ขัดหูขัดตาก็ขออภัยด้วยนะครับที่มันไม่ได้ไหลลื่นเหมือนนิยายที่อยู่ในมือของนักเขียนมืออาชีพ


--ข้านี้เเหละผู้ที่จะทำให้โลกนี้ต้องสั่นคอนด้วยพลังเเห่งสันติภาพ ในนามของ "อัศวินสีดำ"

เรื่อง“อัศวินสีดำ”หรือในชื่อเต็ม“อัศวินสีดำ ประกายแสงแห่งรัติกาล”เป็นโปรเจคที่คิดได้เมื่อคืนวันพฤหัสบดีครับ เป็นแนวคิดที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องที่ผุดขึ้นมาในหัวตอนกลางดึก พอตื่นเช้ามาก็นำไปคิดต่อยอดทีวิทยาลัยระหว่างอาจารย์กำลังสอนวิชาการเขียนโปรแกรม สิ่งที่ได้มามีเพียงแค่พล็อตเรื่องนี้“อัศวินสีดำ”ในคราบ ๆ นั้นเกือบทั้ง3ชั่วโมง ซึ่งโปรเจคนี้จะอยู่ในโลกเดียวกับเรื่อง“พลิกมิติพิชิตจอมมาร”เป็นโลกอันเดอร์เวิลด์ เรื่องก็จะแนว ๆ ต่างโลกแฟนตาซี ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของตัวละครตัวหนึ่งที่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน แน่นอนว่ามีความสอดคล้องและจะมีEaster Eggโพล่มาให้เห็นเกือบทั้งเรื่อง โดยเรื่องราวจะเล่าเกี่ยวกับตัวเอกในเรื่อง“จีเนส”หรือในนามของอัศวินสีดำ

เรื่องย่อ:เรื่องราวจะกล่าวถึงชายผู้ถูกขนานนามว่า“อัศวินสีดำ”เขาเป็นชายที่แข็งแกร่งซึ่งคอยทำหน้าที่เปรียบเสมือนฮีโร่ที่คอยปราบปรามมนุษย์ประหลาด ปีศาจและสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายภายใต้เงามืดของโลก และยังไม่เคยมีใครมีฝีมือถึงครึ่งของเขาได้เลยเป็นชายที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับใคร ไม่ได้ทำงานให้อาณาจักรไหน เพียงแค่ทำตามและยึดมั่นในอุดมการณ์อันแรงกล้าของตัวเอง เส้นทางแห่งสันติภาพและความถูกต้อง เขาคือตัวแทนของความแข็งแกร่งที่คอยคล่ำจุนและคอยชักนำโลกใบนี้ในนามของ“ผู้ผดุงความยุติธรรม”

ในเรื่องนะครับจะมีการเกริ่นอะไรไว้หลายอย่าง ซึ่งผมพยามจะเขียนไม่ให้คนอ่านทางได้ง่าย ตัวเอกจะมีปูมหลังและมีความเป็นมาเติบโตมาในระดับนึงแล้ว ซึ่งจะมีเล่าย้อนปูมหลังให้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน ตอนผมคิดพล็อตผมก็รู้สึกน่าสนใจอยู่นะ แต่ไม่รู้ว่าจะเข้าตานักอ่านสักคนรึเปล่า ในเรื่องจะกล่าวถึงไม่กี่อาณาจักร ไม่กี่เผ่า การถ่ายทอดเรื่องราวในเรื่องจะไม่ได้เป็นวงกว้างนักจะอยู่แค่ไม่กี่ตัวละครกับอีกไม่กี่สถานที่เพราะเรื่องนี้มีตอนจบที่จำกัดอยู่ ผมจะคัดเนื้อหาดีให้เลยแต่ตอนนี้ผมคิดตอนจบในตัวไว้แล้ว ความยาวแต่ละตอน7- 10หน้ากระดาษ จำนวนตอนคร่าว ๆ25 – 30ตอนจบ จะลงตอนแรกให้ในวันอาทิตย์ ไม่มีการดอง จะเขียนแบบต่อเนื่องสด ๆ เป็นราย ๆ ตอน จะเขียนลงให้สัปดาห์ละ2 -3ตอนลองไปติดตามกันดูครับถ้าหากสนุกก็จะดีใจมาก

ผมจะบอกพวกความสามารถกับอาวุธที่ใช้รวมถึงเรื่อนส่วนตัวของตัวเอกนี้ให้คร่าว ๆ แต่ที่เหลือต้องไปรออ่านกันเอง ตัวเอกจะมีอาวุธคู่กายซึ่งจะใช้อยู่แค่ไอเท่มสองชิ้นนี้ เป็นสิ่งที่ใช้ต่อสู้กับศัตรูจำนวนมากพร้อมกัน“ดาบคิซานะอิ”เป็นดาบคาตาบะที่คมที่สุดในโลก ตัดได้เกือบทุกอย่างยกเว้นโล่กัปตันอเมริกา(เผลอปล่อยมุขไปจนได้ ฮ่า ๆ)ส่วนดาบอีกเล่มจะเป็น“ดาบดำ แบล็คโฮล”เป็นดาบที่ในตอนแรกเกือบจะเป็นดาบไร้ชื่อ แต่จีเนสก็ตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะตั้งชื่อให้ แม้ว่า“ดาบดำ แบล็คโฮล”จะชื่อซะเหมือนมีพลังแบล็คโฮลจริง ๆแต่จริง ๆ แล้วมันเป็นแค่ดาบที่ไม่มีพลังอะไรแบบนั้นเลย แค่ตั้งชื่อให้มันดูขลัง ดาบเล่มนี้เป็นดาบที่อยู่ตรงจุดที่ลึกที่สุดในมหาสมุทร ซึ่งวันหนึ่งด้วยพลังแห่งจอกศักดิ์สิทธิ์เลยทำให้ดาบเล่มนี้ลอยขึ้นมาและโดนน้ำทะเลซัดเข้ามาบนชายหาด ต่างกับดาบ“ดาบคิซานะอิ”ที่ได้ช่างตีดาบที่เก่งที่สุดบนโลกหลอมและตีมันขึ้นมาเป็นรูปร่างของดาบคาตานะที่ดีและแพงที่สุด และทำให้จีเนสต้องติดหนี้ช่างตีดาบไปเกือบ2ปีกว่าจะชดใช้หนี้จดหมด

เอาเป็นว่าแค่นี้พอไม่อยากจะเผยข้อมูลมากกว่านี้ นี้เป็นแค่รายละเอียดเล็กน้อย ยังไงก็ต้องรอไปตามอ่านกันดูครับ

5.25.2019

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด