ผู้จัดการตัวร้ายกับคุณชายตัวแสบ

ติดตาม
ผู้จัดการตัวร้ายกับคุณชายตัวแสบ
นิยาย รัก
เพราะคำว่าบุญคุณจึงทำให้เธอยอมรับทำงานนี้ งานคุมความประพฤติของคุณชายตัวแสบ ก็เพราะเขาแสบอย่างนี้  แล้วจะมาหาว่าเธอร้ายไม่ได้น่ะ
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
1.59K

อ่าน

8

ตอน

0

คอมเมนต์

ผู้จัดการตัวร้ายกับคุณชายตัวแสบ


อารัมภบท


 เธอนี่มันน่านัก

 เขากัดฟันคำรามในลำคออย่างเดือดๆ

  ทำไม ทำไม จะทำไม

 หญิงสาวยื่นหน้าไปท้าทายเขาอย่างไม่รู้ตัวว่ากำลังเล่นกับไฟ และทันใดนั้นชนกันต์ก็หักพวงมาลัยพารถเข้าจอดข้างทางฉับ แล้วฉกริมฝีปากเข้าจูบปากอิ่มที่กำลังเชิดท้าทายเขาอยู่นั้นด้วยความรุนแรงอย่างจะลงโทษ ฐิตาภาร้องกรี๊ดทันที แต่เสียงของเธอไม่ได้เล็ดลอดออกมาเพราะปากถูกปิดไว้สนิทแนบแน่น...

................


ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์


.............


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

............


หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด