ทาสเสน่หาซาตานจำแลง

ติดตาม
ทาสเสน่หาซาตานจำแลง
นิยาย อีโรติก
ในสายตาของคนทั่วไปเขาคือเทพบุตร แต่ใครจะรู้ว่านั้นคือภาพลวงตา มีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้ความจริง ซึ่งกว่าจะได้รู้ เธอก็ต้องแลกมันมาด้วยความสาวและศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
3.62K

อ่าน

36

ตอน

0

คอมเมนต์

ทาสเสน่หา ซาตานจำแลง


อารัมภบท


“นี่คุณคิดว่าตัวเองยังมีทางเลือกอยู่อีกงั้นหรือมาลาลิน คุณคิดว่าวันเวลามันคอยท่าหรือไง หรือคุณอยากให้ครอบครัวของคุณต้องเดือดร้อน ให้พ่อของคุณต้องไปตายอยู่ในคุก” 

ชายหนุ่มตะคอกถามเสียงเข้มเมื่อใช้สองมือคว้าหมับเข้าที่ต้นแขนของหญิงสาวอย่างรำคาญที่จะตามแล้ว

“คุณปริวัฒน์” หญิงสาวอุทานเรียกเขาอย่างตื่นตระหนก

“หรือคุณคิดว่าผมเป็นคนใจดี ซึ่งมันก็ไม่ผิดนะ แต่แค่กับบางเรื่องและบางคนเท่านั้นหรอกสาวน้อย แต่สำหรับคนทรยศ สันดานเลี้ยงไม่เชื่องอย่างพ่อคุณแล้ว ไม่มีทาง”

......................


ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์


..................


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินการตามกฎหมาย

................


หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด