ID-09 เมื่อผมตามมาฆ่าผม

ติดตาม
ID-09 เมื่อผมตามมาฆ่าผม
นิยาย สืบสวนสอบสวน-ระทึกขวัญ
      ชายหนุ่มตื่นขึ้นอย่างไร้ความทรงจำ  ภายหลังจากถูกไล่ล่าจากกลุ่มคนร้ายที่เรียกเขาว่า"ID-09" ต่อมาไม่นานเขาก็ได้พบว่า หนึ่งในคนที่คอยไล่ล่าเขามาตลอดตั้งแต่แรกก็คือ 'ตัวเขาเอง'
จินตนากร จินตนากร : เจ้าของเรื่อง
484

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

ชายหนุ่มผู้ถูกเรียกว่า ID-09 ตื่นขึ้นมาในรถลึกลับในสภาพที่ถูกมัดมือไว้ข้างหลังแถมยังบาดเจ็บที่ศรีษระ เขาพบว่าตัวเองกำลังถูกสองคนร้ายนำตัวไปยังอีกสถานที่หนึ่งที่อยู่ห่างไกลจากเมืองใหญ่ จากนั้นเขาก็ได้รู้ว่าเขากำลังจะถูกส่งตัวไปให้กับคนร้ายอีกกลุ่มหนึ่งที่มารอรับตัวเขาอยู่ที่ท่าเรือ เขาจึงพยายามหลบหนีออกไปจากพวกมันอย่างสุดชีวิตโดยที่ตัวของเขาเองก็ไม่เข้าใจถึงต้นสายปลายเหตุของเรื่องราวทั้งหมดที่ทำให้เขาต้องเป็นเหยื่อของการถูกอุ้มในครั้งนี้ เเละเขาไม่แม้แต่จะจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนมาอยู่ในรถลึกลับได้ และที่เลวร้ายในความรู้สึกของเขาที่สุดก็คือ เขาไม่สามารถจะจำอดีตต่างๆ ของตัวเองได้เลย และเขาจำไม่ได้แม้กระทั่ง 'ชื่อที่แท้จริงของตัวเอง'

แต่ทว่า หลังการหลบหนีจากการไล่ล่าอันสุดระทึกเขาก็ได้พบกับคนที่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขา พร้อมๆ กับความทรงจำบางเสี้ยวของเขาที่ค่อยๆ กลับคืนมา จากนั้นเขาจึงเริ่มสืบหาตัวตนและสถานที่อยู่เดิมของตัวเองและสาเหตุที่ทำให้เขาถูกไล่ล่าจากกลุ่มคนร้ายโดยการช่วยเหลือของคนรู้จักบางคน ก่อนที่เขาจะมาพบเรื่องที่น่าตระหนกว่า ยังมี'เขาอีกคน'ที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของเขาเอง และที่น่าตระหนกยิ่งขึ้นไปอีกก็คือ

หนึ่งในคนที่ไล่ล่าตัวเขามาโดยตลอด แท้ที่จริงก็คือ 'ตัวของเขาเอง'?!!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด