The Dark Ages

ติดตาม
The Dark Ages
นิยาย แฟนตาซี
เรื่องราวของชายหนุ่มที่เกิดในยุคมืด ชะตากรรมของเขาถูกกำหนดให้ต้องต่อสู้ และฆ่าฟันเพื่อเอาชีวิตรอด อย่างไรก็ตามตัวของเด็กหนุ่มกลับเกิดมาไร้พรสวรรค์ทางด้านร่างกาย แม้แต่จะเป็นผู้ฝึกตนระดับหนึ่งยังยาก
polygon polygon : เจ้าของเรื่อง
8.96K

อ่าน

58

ตอน

0

คอมเมนต์

ในอดีตมนุษย์เคยเชื่อว่าตนเองนั้นเป็นผู้กำหนดชะตากรรมของโลกได้ เคยเชื่อว่าตนเองนั้นมีความยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล และมีอยู่หลายครั้งที่กล่าวอ้างตนว่าเป็นพระเจ้า

จนเมื่อถึงวันหนึ่ง...ความหยิ่งยโสนั้นก็ได้หายไปตลอดกาล เมื่อมนุษย์ได้ค้นพบว่าตนเองนั้นไม่ได้เป็นที่สุดในจักรวาล แต่กลับมีสิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าอยู่เหนือกว่าพวกเขา ซึ่งพระเจ้านี้ไม่ใช่แค่คำเรียกแต่คือของจริง! อาจจะเป็นเพราะพระเจ้านั้นเกิดความไม่พอใจในมนุษย์ที่อ้างตนว่าเป็นพระเจ้า จึงได้จัดการทำลายล้างโลกเสียให้สิ้นซาก อย่างไรก็ตามแม้ว่าโลกจะสูญสิ้นไป แต่พระเจ้ากลับไม่ได้ทอดทิ้งเหล่ามนุษย์ที่เย่อหยิ่งแต่อย่างใด

มนุษย์ทุกคนได้ถูกเคลื่อนย้ายมายังสถานที่ใหม่ ที่ซึ่งไร้อารยธรรมเดิม และเทคโนโลยีของพวกเขาเอง แม้แต่ความทรงจำของพวกเขาเองก็ถูกลบเลือนไปด้วยเช่นกัน ทุกอย่างกลับกลายเป็นเพียงประวัติศาสตร์ที่พวกเขาจะลืมมันหากมันไม่ได้ถูกบันทึกไว้ในหนังสือที่หลงเหลืออยู่ ในดินแดนแห่งใหม่ที่ไม่ใช้โลกนี้นั้นมนุษย์ไม่ใช่ที่สุดอีกต่อไปเมื่อไร้ซึ่งเทคโนโลยีและความทรงจำ พวกเขาถูกเปลี่ยนจากบทบาทผู้ล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด