ตึกตึกตักตัก วนลูปหารัก ณ ตำหนักเจ้าพ่อสี่แยกไฟแดง

ติดตาม
ตึกตึกตักตัก วนลูปหารัก ณ ตำหนักเจ้าพ่อสี่แยกไฟแดง
นิยาย Y (Yaoi)
หนุ่มอกหักร้องไห้น้ำตาไหล มาบนขอเจ้าพ่อให้มีช่วงเวลาสมหวังในความรักอีกครั้ง ฉับพลันคำอธิษฐานต่อเจ้าพ่อสี่แยกไฟแดง ก็ดันบ้าจี้สัมฤทธิ์ผลขึ้นมาจริงๆ เรื่องราววุ่นๆสุดชลมุนชวนใจเต้นตึกตักจึงเริ่มต้นขึ้น!
Bennie Rule Bennie Rule : เจ้าของเรื่อง
1.49K

อ่าน

6

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อ 'ธี' เด็กหนุ่มหน้ามน คนอาภัพอกหักจากแฟน ด้วยเหตุผลเพราะไม่มีเวลาให้เจ้าตัวเท่าที่ควร หลังร้องไห้น้ำตาแตกฟูมฟายทั้งวัน จนวันหนึ่งมาเจอศาลเจ้าร้างๆ กลางสี่แยกจราจรแถวบ้าน ด้วยความเสียใจทำให้พ่อคนใจสลายตั้งจิตบนบานเจ้าพ่อ ขอโอกาสให้ลูกช้างได้ช่วงเวลาสุขสมหวังในความรัก ขอให้ความรักลูกกลับมาอีกสักครั้ง ครั้งนี้ขอเจอรักแท้..ขอโอกาสอีกครั้ง...อีกครั้งๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ


ซึ่งไม่รู้เจ้าพ่อนึกเมตตา เวทนาสงสาร ตัดรำคาญหรือบ้าจี้ก็ไม่ทราบ ท่านได้ดลบันดาลตามคำเรียกร้องของเขา ธีประหลาดใจเมื่อฉับพลันคำอธิษฐานต่อเจ้าพ่อสี่แยกไฟแดงก็สัมฤทธิ์ผลขึ้นมาจริงๆ เด็กหนุ่มได้ทะลุมิติย้อนเวลากลับไปสมัยเรียนมัธยม ซึ่งเป็นช่วงเวลาป๊อปปี๊เลิฟของเขานั่นเอง!


เมื่อเผชิญหน้ากับเหตุการณ์พิสดารเหนือกว่าจินตนาการ เด็กหนุ่มจะทำอย่างไรต่อไป เขาจะออกไปจากมิติได้หรือไม่? หรือจะหารักแท้ในช่วงเวลานี้ ตามคำตั้งใจที่ขอเจ้าพ่อไฟแดงไว้? ...เรื่องราวแสนวุ่นสุดชลมุนชวนใจเต้นตึกตักครั้งใหม่? จึงเริ่มต้นอีกครั้ง? และจะมีบทสรุปอย่างไรกันแน่นะ!?


นิยายเรื่องนี้ร่วมโครงการ#Shortory#เรื่องสั้นไม่เซียนก็เขียนได้ ของ Fictionlog บัดนี้การประกวดสิ้นสุดแล้ว นักเขียนจึงนำผลงานมาลงในเว็บไซด์ReadAWriteครับ


มีความยาว 5 ตอนจบ ความยาว2,000-2,500คำต่อตอน จะอัพเดตในเวลา10.00 น.

เข้ามาพูดคุย คอมเมนต์ รีวิวนิยายเพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนได้นะครับ :)




ติดตามและพูดคุยกับนักเขียนได้ที่

Facebook / Twitter:BennieRule



#Shortory#เรื่องสั้นไม่เซียนก็เขียนได้ #ตึกตึกตักตัก #วนลูปหารัก #ตำหนักเจ้าพ่อสี่แยกไฟแดง


sds

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด