ผู้ชายของเจ้าพ่อ 1 [I'm your man]

ติดตาม
ผู้ชายของเจ้าพ่อ 1 [I'm your man]
นิยาย Y (Yaoi)
เมื่อเจ้าพ่อเควินผู้ที่ยิ่งใหญ่และเพียบพร้อมต้องมาตกหลุมรักเด็กหนุ่มเลี้ยงแกะอย่างวายุ เจ้าพ่อจะกำหราบเด็กเลี้ยงแกะคนนี้อย่างไรให้อยู่หมัด...จัดไป
ทางฝัน ทางฝัน : เจ้าของเรื่อง
2.39K

อ่าน

32

ตอน

1

คอมเมนต์

คำนำ

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่ผู้แต่งสมมุติขึ้นเท่านั้นชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่และเนื้อหาไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด ผู้เขียนตั้งใจจัดทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมาเพื่อสร้างความสุขและความบันเทิงให้กับผู้อ่าน และผู้เขียนก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า...หนังสือเล่มนี้จะสามารถสร้างความสุขให้กับท่านผู้อ่านได้

หากเนื้อหาของนิยายมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้เขียนต้องกราบขออภัย ท่านผู้อ่านล่วงหน้าไว้ ณ โอกาสนี้ด้วย

การบรรยาเนื้อหาจะบรรยายโดยตัวละครเล่าเรื่องของตัวเอง เนื้อหาของนวนิยายเรื่องนี้ จะนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลกับหนุ่มน้อยที่ชื่อวายุ

วายุโดนจับในข้อหาขับรถด้วยความประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่พ่อแม่ของวายุได้ต่อสู้คดี จนวายุได้รับการประกันตัวออกมา แต่เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเควินมาก เพราะเควินคิดว่าวายุควรได้รับโทษมากกว่านี้ เควินจึงส่งลูกน้องไปดักฉุดวายุที่หน้าโรงเรียน แล้วพาวายุมากักขังระบายอารมณ์เพื่อความสะใจของตนเอง เควินตั้งใจที่จะหลอกให้วายุหลงรักตัวเองมาก ๆ แล้วเควินก็จะบอกเลิกวายุ เพื่อให้วายุเจ็บปวดเหมือนกับตายทั้งเป็น แต่พอวันนั้นมาถึงจริง ๆ เควินกลับหลงรักวายุเข้าจริง ๆ จนไม่อาจถอนตัวได้ 

เควินได้ขุดหลุมรักที่ตัวเองสร้างขึ้นอย่างลึกซึ้งเพื่อหลอกล่อให้วายุมาติดกับดัก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเควินได้ขุดหลุมรักฝังหัวใจตัวเองเสียแล้ว

นวนิยายเรื่องนี้เหมาะกับผู้อ่านวัยผู้ใหญ่ที่ชอบนิยายแนวรักหวาน ๆ สดใสไร้เดียงสา ชีวิตรันทด รักดราม่า มีฉากติทเรทและมีคำพูดหยาบคายเล็กน้อย เพื่อให้เนื้อหาเกิดความสมเหตุสมผลตามโครงเรื่อง...

หากท่านเป็นนักอ่านนิยายคอดราม่า โปรดอย่าลังเลนาน เพราะนิยายเรื่องนี้คือนิยายที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นเลยทีเดียว และยังเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของผู้เขียนที่ผู้เขียนเองก็รู้สึกภูมิใจกับผลงานชุดนี้ที่สุดและยังรักมาก ๆ อีกด้วย...


แนะนำเรื่อง

นวนิยายเรื่องผู้ชายของเจ้าพ่อ ตอน I'm your man เป็นเพียงเรื่องสมมุติที่ผู้เขียนแต่งขึ้นเท่านั้น ชื่อตัวละคร ชื่อสถานที่ และเนื้อหา ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลใด แนวของนิยาย ยังคงเป็นนิยายแนววาย รักดราม่า ติดเรทมากหน่อย แต่ยังจะเน้นดราม่าเหมือนผลงานเรื่องก่อน ๆ ของผู้เขียน เนื้อหาของนวนิยายเรื่องนี้ จะนำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างเจ้าพ่อผู้มีอิทธิพลกับหนุ่มน้อยที่ชื่อวายุ

เรื่องย่อพอสังเขป

วายุโดนจับในข้อหาขับรถด้วยความประมาท จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่พ่อแม่ของวายุได้ต่อสู้คดี จนวายุได้รับการประกันตัวออกมา แต่เรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเควินมาก เพราะเควินคิดว่า วายุควรได้รับโทษมากกว่านี้

เควินจึงส่งลูกน้องไปดักฉุดวายุที่หน้าโรงเรียน แล้วพาวายุมากักขังระบายอารมณ์เพื่อความสะใจของตนเอง เควินตั้งใจที่จะหลอกให้วายุหลงรักตัวเองมาก ๆ แล้วเควินก็จะบอกเลิกวายุ เพื่อให้วายุเจ็บปวดเหมือนกับตายทั้งเป็น แต่พอวันนั้นมาถึงจริง ๆ เควินกลับหลงรักวายุเข้าจริง ๆ จนไม่อาจถอนตัวได้

เควินได้ขุดหลุมรักที่ตัวเองสร้างขึ้นอย่างลึกซึ้งเพื่อหลอกล่อให้วายุมาติดกับดัก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเควินขุดหลุมฝังตัวเองซะนี่

แนะนำตัวละครหลัก

sds

นายเอกของเรา วายุหนุ่มน้อยผู้โชคร้าย โชคร้ายทั้งเรื่องเลย ชีวิตนายเอกเรื่องนี้น่าสงสารที่สุด วายุมีพี่ชายหนึ่งคนที่ขี้อิจฉามาก

------------------------------------------------------------------------------------------



sds

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด