เล่ห์รักอัคนี

ติดตาม
เล่ห์รักอัคนี
นิยาย รัก
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความซวยของเธอหรือว่าเป็นเพราะความโชคดีของเขา..ที่ทำให้ทั้งสองต้องมาพบกันและจับมือผ่าฟันอันตรายไปด้วยกัน...
Deborah Cynthia Deborah Cynthia : เจ้าของเรื่อง
2.45K

อ่าน

34

ตอน

0

คอมเมนต์

แสงไฟยามค่ำคืนที่ส่องแสงสว่างสไวไปทั่วเมือง เมืองที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมากหน้าหลายตา ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเช่นเดียวกับอัญพัชร์ที่ใช้เส้นทางนี้เดินทางกลับบ้านเป็นประจำเธอขับรถมาเรื่อยๆจนแสงไฟหน้ารถกระทบข้ากับอะไรบางอย่าง มีคนกลุ่มหนึ่งเหมือนกำลังรุมทำร้ายใครบางคนอยู่ เธอเห็นคนที่โดนรุมอยู่ในสภาพสะบักสะบอมพอสมควร 

"ขึ้นมาเร็วคุณ"

อัคนีชะงักไปเล็กน้อยเมื่อมองเห็นว่าคนที่มาช่วยตนเองนั้นเป็นใคร เขาจำได้เธอเป็นเพื่อนน้องสาวของเขา ให้ตาย !! แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดว่าเธอเป็นใคร เอาไว้ให้รอดจากตรงนี้ไปให้ได้ก่อนค่อยพูดกับเธอตอนนั้นก็ยังไม่สายขืนยังอยู่ตรงนี้มีหวังได้ตายทั้งคู่แน่ๆ เร็วเท่าความคิดชายหนุ่มรีบจัดการชายร่างยักษ์ 4 คน ที่แต่ละคนก็มีสภาพไม่ต่างจากคนพูดเท่าไรเลย ก่อนจะรีบวิ่งมาขึ้นรถอีกฝั่งของหญิงสาวทันที

"ไป...เร็ว"




อัคนี (เพลิง)  : นิสัยเด็ดขาด เย็นชา ใจร้อน เป็นที่เคารพของคนงานในเหมือง ไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนตั้งแต่บิดามารดาเสียชีวิต เพราะต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำเหมืองทับทิม
          :  ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยแรงแค้น ธุริจครอบครัวถูกหักหลังและโดนทำร้าย
            :  ภายนอกดุดันแต่ภายในอ่อนไหว

            :  เพราะความรักจึงรู้จักให้อภัย


    อัญพัชร์(เพชร)  :  เธอเป็นพยาบาล เป็นคนสดใส ร่าเริง เข้มแข็ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักสัตว์ และที่สำคัญเธอมีศิลปะป้องกันตัวด้วย


    :  เพราะพ่อแม่เธอ จึงทำให้เธอต้องแต่งงานกับเขา

    สารบัญ

    CONTENT

    รายการรีวิว

    REVIEW

    ปักหมุด