โลกที่ไร้ผู้ชาย ทำไมมีแต่ชั้นที่สงสัยกันนะ

ติดตาม
โลกที่ไร้ผู้ชาย ทำไมมีแต่ชั้นที่สงสัยกันนะ
นิยาย แฟนตาซี
" ผู้ชายสูญพันธ์ไปเมื่อ 300ปีก่อน " คอมพิวเตอร์ ปริศนากำลังรายงานเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับ ราเธีย นางเอก แล้วเธอจะทำยังไงเพื่อแก้ปริศนาว่าทำไมผู้ชายถึงสูญพันธ์
popu07 popu07 : เจ้าของเรื่อง
988

อ่าน

7

ตอน

0

คอมเมนต์

เมื่อ 300 ปีก่อน เกิดเหตุการณ์ อุกกาบาตพุ่งชนโลก ทำให้อาหารขาดแคลน และเกิดสงครามเพื่อแย่งชิงอาหาร หลังจากเหตุการณ์นั้นไม่นาน โรคระบาดที่แพร่กระจายในหมู่ผู้ชายเท่านั้น ชื่อ โปปุชิโระ ก็ได้คร่าชีวิต ของชายหนุ่มไปทีละคนสองคนจนหมดโลก


แต่ คอม อัจฉริยะ ได้ทำการ เก็บอสุจิของพวกเขาไว้ในธนาคารอสุจิ และเหล่าเด็กๆที่เกิดใหม่หลังจากนั้นก็ล้วนเป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นความสำเร็จของมนุษยชาติ เพราะโรคติดต่อหายนะนี้ติดต่อเฉพาะผู้ชายเท่านั้น

" ผุ้ชายสูญพันธ์ไปแล้วเมื่อ 300 ปีก่อน "

เรื่องที่คอมกล่าวในพิพิธภัณฑ์ ทำให้ ราเธีย นางเอกสงสัย แม้ว่าเรื่องนี้จะไม่มีใครสงสัยเลย หลังจากนั้น นางเอก ก็ตามสืบ ตามเช็ค จนในที่สุดก็รุ้สาเหตุที่แท้จริง การที่คอมโกหกว่า ผู้ชายตายหมดโลกแล้ว และผุ้หยิงต้องร้องขอให้ตนท้องจากธนาคารอสุจิ เป็นเพียงเรื่องหลอกลวง

ที่จริงแล้วโลกที่ ราเธียอยู่ เป็นเพียง โรงพยาบาลที่ใหญ่มาก จนเรียกว่า ศูนย์พยาบาลโลก มันเป็นโรงงานผลิตผุ้หญิงเทียม ที่จะส่งออกผู้หยิงไปตลาดค้าทาส หรือ ลูกค้าคนไหนสนใจจะมีลุกกับมนุษย์เทียมสาว ก็สามารถส่งคำร้องมาได้ พร้อมเงินบริจาค

ราเธีย จะเรียกร้องสิทธิของความเป็นมนุษย์ได้อย่างไร โปรดติดตามในตอนเลยครับ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด