Secret Mystery ไขเบาะแสเล้นลับ

ติดตาม
Secret Mystery ไขเบาะแสเล้นลับ
นิยาย สืบสวนสอบสวน-ระทึกขวัญ
มากกว่าใช้ตา มากกว่าความเชื่อ มากที่มองเห็น ทุกสิ่งอยาจเชื่อมโยงกันนำมาซึ่งบทสรุป
Min Thanachot Min Thanachot : เจ้าของเรื่อง
384

อ่าน

2

ตอน

0

คอมเมนต์

เมธิน(ทิน)น้องชายฝาแฝดที่ต้องเรียนคนละรุ่นกับพี่ชายฝาแฝด พนาดร(ไม้ชีวิตธรรมดาของทินอาจจะไม่เหมือนคนอื่นเพราะความสามารถที่ตัวเค้าเองก็ไม่อยากมีคือ การเห็นผี เพราะไม่มีใครสิ่งที่เค้าเห็นเชื่อทำให้เค้าทำได้เพียงเก็บมันไว้เป็นความลับ

การใช้ชีวิตธรรมดาของทั้งสองดำเนินมาจนค่ำคืนหนึ่งก่อนจะครบรอบวันเกิด18 ปีของทั้งสองคนในอีก13วัน เรื่องเศร้าก็เกิดขึ้นเพราะ ไม้ พี่ชายฝาแฝด ได้เสียชีวิต โดย ตำรวจสรุปคดีจากหลักฐานว่า ฆ่าตัวตาย โดยที่ครอบครัวไม่เห็นด้วยถึงที่สุดแต่ก็ไม่มีหลักฐานใดที่จะไปคัดค้าน ทำให้ทินจำเป็นที่จะต้องทวงความยุติธรรมด้วยมือของตัวเอง ทั้งยังมีสิ่งที่พี่ชาย (ไม้ฝากบางสิ่งทิ้งไว้เป็นเบาะแส โดยที่ไม่รู้เลยว่า ตนเองจะเข้าไปยุ่งกับเรื่องเหนือธรรมชาติต่าง ๆ เกินที่คนปกติจะเชื่อได้ และสิ่งที่ ไม้ทิ้งไว้ให้มันคืออะไร สำคัญแค่ไหน ชีวิตทินและคนรอบข้างจะยุ่งเหยิงแค่ไหนคำสาป เทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ มนต์ดำ ความเชื่อ โชคชะตาจะเป็นอย่างไรเมื่อทุกอย่างมีความเกี่ยวข้องกัน


*** ผมแต่งเองครับครั้งแรกเลยครับไม่ได้แปล ทุกความเชื่ออาจมีสิ่งต่างๆ ไม่ถูกต้องประการใด ผมขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยครับ อ่านเพื่อความสนุกสนานนะครับ อย่าว่าผมน้า ถ้าสนุกหรือมีอะไรแนะนำผมได้ทุกเรื่องเลยครับ ขอบคุณครับที่กดเข้ามา ^^ ***

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด