พ่อลูก-ผูก-พัน-รัก เขียนโดย สลักกานต์

ติดตาม
พ่อลูก-ผูก-พัน-รัก เขียนโดย สลักกานต์
นิยาย Y (Yaoi)
. . . ความรักที่พ่อมอบให้นั้นยิ่งใหญ่ จนในบางครั้งอาจทำร้ายจิตใจลูกชายไม่รู้ตัว . . ความรักครั้งแรกที่งดงามจนน่ายกย่อง บางครั้งก็อาจเศร้าหมองเพราะคนอื่น . . . ความรักที่เพื่อนมอบให้ แม้สดใส แต่ก็อาจบาดใจ จนตราตรึง . . ความรักพี่น้องที่แม้ต้องระหองระแหง แต่ก็แสดงอานุภาพความรักได้เสมอ
พิศาล พัฒนพีระเดช พิศาล พัฒนพีระเดช : เจ้าของเรื่อง
8.39K

อ่าน

30

ตอน

0

คอมเมนต์

   เรื่องราวของชายหนุ่มสองคน ชล ชลวิทย์ กับ แซน สุดแดน 

.


   ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่อยู่กินกันมานับสิบปี จนลูกสาวของเขาเริ่มเป็นสาว เริ่มมีหนุ่มที่ชื่อ 'ซี แดนธาร' มาจีบ .. แต่ซีดันสนใจในตัวคุณพ่อชลวิทย์อีกคนหนึ่งด้วย ในขณะที่คุณพ่อแซนอาจจะ.. กลายเป็นพ่อจริงๆ ของเจ้าหนุ่มนั่น

   กระบวนการค้นหาคำตอบจึงเริ่มต้นขึ้น แต่.. ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่หลายคนคิด เพราะเมื่อเขากลับใปหาคำตอบจากอดีต ก็ทำให้เขาต้องกลับไปเผชิญกับเรื่องราวความรักในอดีตที่เขาลืมไปแล้ว แล้วยังจะต้องพบกับ.. ความแค้นในอดีตที่เขาเคยแทบเอาชีวิตไม่รอด


   ซีเองก็สับสนเป็นเท่าทวีเช่นเดียวกัน เพราะซีรู้สึกดีและอยากเป็นแฟนกับลูกสาวของชลวิทย์จริงๆ ในขณะเดียวกัน.. ทุกครั้งที่ซีพบชลวิทย์ ว่าที่พ่อแฟนสาว ซีกลับมีความรู้สึกทางเพศกับชลวิทย์ ส่วนแซน สุดแดน แฟนหนุ่มของชลวิทย์ก็เริ่มมองซีด้วยแววตาที่ซีไม่คุ้นเคยมาก่อน ทำให้ซีกระหายใคร่รู้ความหมายในแววตานั่น


   และ.. การหาคุณค่า.. ความหมาย.. ในรัก รักที่ผูกมัด รักที่พันแน่น รักที่คล้ายแฟน รักที่แหนหวง รักที่เป็นดั่งดวงใจ .. จะยืนหยัดอยู่ต่อไปอย่างไรได้ 

   หากไม่เข้าใจ ไม่เสียสละเพื่อรักอย่าแท้จริง!!

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด