เล่ห์จุมพิต

ติดตาม
เล่ห์จุมพิต
นิยาย รัก
เมื่อความฝันของลูกสาวตัวน้อยถูกจุดติด คุณพ่ออย่างเขาจึงต้องกลายเป็นผู้ช่วย สร้างฝันของลูกสาวให้เป็นจริง และเรื่องราวก็คงจะง่ายขึ้น ถ้าผู้เป็นพ่อ ไม่ไปทะเลาะกับโปรดิวเซอร์เพลงสาวเข้าเสียก่อน...
ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา ลูกตุ้มเงิน / ปนิตา : เจ้าของเรื่อง
811

อ่าน

4

ตอน

0

คอมเมนต์

"เล่ห์จุมพิต" (ชื่อเดิม : ไอ้ตัวเล็กอยากเป็นนักร้อง)

เมื่อความฝันของลูกน้อยถูกจุดติด

คุณพ่ออย่างเขาจึงต้องกลายเป็นผู้ช่วย...สร้างฝันของลูกสาวให้เป็นจริง

และเรื่องราวก็คงจะง่ายขึ้น ถ้าผู้เป็นพ่อ ไม่เกิดไปทะเลาะกับโปรดิวเซอร์เพลงสาวเข้าเสียก่อน

แถมเธอยังไม่ได้เป็นแค่โปรดิวเซอร์เพียงเท่านั้น หากแต่ยังเป็นเจ้าของค่ายเพลงอีกต่างหาก

งานนี้คุณพ่ออย่างเขาจะต้องทำไงดี??

พ่อโต้ง (ธนาธิป พิบูลธนะกิจ, อายุ 32 ปี)

นักเขียนการ์ตูนฝีมือดี มีชื่อเสียงอยู่ในวงการการ์ตูนไทย รับทั้งงานประจำจากกองบรรณาธิการหนังสือ และงานนอกทั่วไปเท่าที่เวลาจะมี เพราะเวลาของเขาส่วนใหญ่ หมดไปกับลูกสาวตัวน้อยวัย 6 ขวบ

พ่อโต้ง เมียตาย แม่ยายไม่มี เขาจึงต้องดูแลลูกสาวที่เป็นอนุสรณ์ของความรักระหว่างเขาและภรรยาด้วยตัวเอง และนั่นเป็นสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าบางครั้งลูกสาวตัวน้อยจะกลายเป็นฝ่ายดูแลเขาบ้างก็ตามที..ก็ถือว่าช่วย ๆ กันดูแลไง :)

"วาดการ์ตูนนะคุณ ไม่ใช่ถางหญ้า มันต้องใช้เวลาคิด มันต้องมีจินตนาการ"

น้องตะนอย, 6 ขวบ

หนูน้อยเสียงดี สดใส ร่าเริง กล้าแสดงออก รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ แต่ก็มีมุมเหงา ๆ ในคราวที่เห็นเพื่อนคนอื่นมีแม่ไปรับไปส่งที่โรงเรียน แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะหนูน้อยรู้ดีว่าเธอยังต้องมีภาระ นอกจากจะดูแลตัวเองแล้ว ยังต้องดูแลคุณพ่อของเธอตามที่คุณย่าสั่งไว้อีกด้วย..เห็นไหมล่ะว่าจะมัวมาอ่อนแออยู่ไม่ได้ :3

"คุณพ่อขา ตื่นได้แล้วค่ะ วันนี้เรามีนัดกับพี่นางฟ้านะคะ คุณพ่อจะตื่นสายอย่างนี้ไม่ได้ค่ะ"

พี่นางฟ้า (นรารินทร์ ทองธีมากุล, 29 ปี)

เธอสวย เธอเก่ง เธอมุ่งมั่นในความฝันของตัวเองและพี่ชาย สองพี่น้องที่มีความรักในเสียงเพลง และเมื่อมาถึงวันหนึ่งที่เธอและพี่ชายพร้อมที่จะสร้างฝันให้เป็นจริง ค่ายเพลงเล็ก ๆ นามว่า "Little Bit Music Record" จึงเกิดขึ้น โดยมีเธอและพี่ชายเป็นผู้บริหารจัดการทั้งหมด รวมทั้งการเป็นโปรดิวเซอร์เพลงเองด้วย

ส่วนความรักเป็นเรื่องไม่จำเป็น คำว่า..แฟน..สำหรับเธอแล้ว คือคนที่นำความทุกข์ใจมาให้แค่นั้นเอง ซึ่งนั่นก็เพราะประสบการณ์ตรงของเธอที่ผ่านมา

"ฉันละสงสารตะนอยจริง ๆ ที่มีพ่ออย่างนาย ที่ตะนอยเป็นเด็กน่ารักนี่คงได้แม่มาสินะ"


ไอ้ตัวเล็กอยากเป็นนักร้อง (มีเธอมาเติมรัก)ลูกตุ้มเงินwww.mebmarket.comการพบกันครั้งแรกของเขาและเธอทำให้เกิดการได้เสีย...? หนึ่งคนได้ลิ้มรสหอมหวานจากบทจูบที่ร้อนแรง หนึ่งคนต้องเสียจูบแรกที่ตั้งใจเก็บรักษาเอาไว้ให้กับคนที่คู่ควร ความบาดหมางจึงเกิดขึ้นระหว่างคนทั้งคู่ นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ไม่รู้เลยว่าผู้หญิงที่เขาจูบเธอไปที่หน้าห้องน้ำนั้นเป็นใคร จนกระทั่งได้รับการติดต่อว่าจ้างให้ทำงานชิ้นหนึ่ง จึงพบว่าเธอนั้นอยู่ในฐานะผู้ว่าจ้างของเขาไปเสียแล้ว...

ภาพที่นำมาใช้ เพื่อสร้างจิตนาการและอรรถรสในการอ่าน ขอบคุณภาพสวย ๆ จากเว็บต่าง ๆ ที่มาปรากฏอยู่บนเว็บกูเกิ้ล

ช่องทางการพูดคุยกับนักเขียน

Fanpage :

Line :

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด