รักพิษรัก เขียนโดย สลักกานต์

ติดตาม
รักพิษรัก เขียนโดย สลักกานต์
นิยาย Y (Yaoi)
... รักทุกรักเริ่มต้นมักแสนงดงาม ต่อเมื่อจำร้างลา ... จึงเจ็บปวด ..... หรือเมื่อพบคนที่ใช่ในเวลาที่มีอีกเคียงข้าง รักจึงจำร้าง .. อย่างร้าวรวด ....... หรือหากถูกหลอกให้รัก เมื่อประจักษ์ว่ารักมันแค่ลวง มันไม่แท้ แม้สุดทรมาน   .......... แต่รักก็ยังหวาน.. แม้นั่นจะเป็น ............. รักพิษรัก 
พิศาล พัฒนพีระเดช พิศาล พัฒนพีระเดช : เจ้าของเรื่อง
8.5K

อ่าน

55

ตอน

0

คอมเมนต์

..... นพ’ หรือ นพนิต เด็กหนุ่มหน้าตาดี เขาจากต่างประเทศ มาเพื่อเป็นนักแสดง และมาเพื่อให้คนรักเก่าของพ่อ .. รักเขา’ ความที่เขาเป็นคนสนุกกับการเมคเลิฟ เขาจึงมีเพศสัมพันธ์กับใครก็ได้ โดยไม่ต้องมีรักก็ได้ จนมาพบกับเด็กชายหน้าตาน่ารัก ความรู้สึกเขาก็เปลี่ยนไป แต่เขาจะทำอะไรได้ ในเมื่อ.. อีกรักกำลังเป็นพิษ จนเขาเองก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้

....... นัท’ หรือ ณัฐกนก’ นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ไฮโซพันล้าน ผู้มีอดีตที่แสนเจ็บปวด จนต้องบำบัดด้วยการเสพติดเซ็ก แล้ว.. นัทตกหลุมรักนพทันทีที่พบหน้า นัทรักนพ จนเขาไม่อาจนอนกับใครได้อีก นอกจากนพ แล้ว.. เมื่อบาดแผลจากอดีตกลับคืนมา รักที่เคยรักนักหนาจึงเป็นพิษ นัทต้องจัดการบางอย่าง เพื่อให้พิษรักนั้นหมดไป แต่นั่นก็ทำให้อีกหลายคนต้องเจ็บปวด


......... เขน’ หรือ คมศร’ เขนที่รักนัทที่สุดในชีวิต แต่ก็รู้ว่านัทไม่ได้รักตนเลย เขนจึงขอเป็นคนที่อยู่ข้างๆ นัท ช่วยเหลือนัททุกอย่าง ทุกเรื่องที่นัทอยากให้เขาทำให้ เมื่อรักไม่สมหวัง แล้วยังทำร้ายจิตใจจนกลายเป็นพิษ เขนก็ต้องจัดการพิษรักนั่น 

........... ทู หรือ ทบทูเด็กม.๓ กางเกงน้ำเงินแสนน่ารัก และสดใส ทบทูเป็นลูกชายของเขน เป็นความหวังเดียวในชีวิตเขน เมื่อคนที่ทูแอบรัก กลับเป็นคนที่พ่อเกลียดแสนเกลียด รักจึงกลายเป็นพิษไปเสียนี่ 

................ ลม’ หรือ นภดลเดือนมหาลัย หล่อมาก และเป็นดารามาก่อนเข้ามหาลัย ทำให้ลมแอบมีลูกชายตั้งแต่ก่อนเข้ามหาลัย เมื่อลมรู้ว่าชอบผู้ชาย ก็พยายามที่จะรัก และอยู่กับรักที่เป็นผู้ชาย แต่ก็ไม่กล้าพอที่จะยอมรับว่าเป็นเกย์ จึงหนีทุกอย่างไปต่างประเทศ เป็นการสร้างพิษรักให้คนอีกหลายคน

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด