King - of - Element

ติดตาม
King - of - Element
นิยาย แฟนตาซี
ภาคิน เด็กหนุ่มผู้ที่ถูกขนามนามว่า ราชันย์แดง(ไฟ) ผู้เล่นระดับท็อปของเกม KoE แต่ด้วยเหตุบางอย่างทำให้เขาต้องเลิกเล่นเกมไปพักหนึ่ง เมื่อผ่านไปประมาณ 2 ปี ภาคินก็ได้มีโอกาสกลับเข้ามาเล่นเกมอีกครั้ง....
Mahawan Mahawannum Mahawan Mahawannum : เจ้าของเรื่อง
29.85K

อ่าน

124

ตอน

7

คอมเมนต์

ราชัน คือผู้ปกครองเหนือทุกสิ่ง

ราชัน จะไม่ประวิงวิ่งสู่ตัณหา

ราชัน ที่เหนือกว่าเหล่าเทพบูชา

นั่นคือราชันที่แท้จริง

 ราชัน คือตำแหน่งที่ถูกมอบไว้ให้กับบุคคลที่มีความสามารถมากพอจะปกครองเมือง และผู้คนภายในเมือง ราชันจะได้สิทธิพิเศษมากมายทั้งเงินทอง ทรัพยากร หญิงสาว อำนาจ การปกครอง ล้วนถูกประเคนมาให้โดยไม่ต้องร้องขอ และโลกใบนี้ถูกปกครองด้วยราชันทั้งหมด 9 คน เรียกว่า ราชันแห่งธาตุ

 ราชันแห่งธาตุมีทั้งหมด 9 คน 9 ธาตุ คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ น้ำแข็ง สายฟ้า พืช แสง มืด พวกเขาทั้งหมดอยู่บนจุดสูงสุดไม่มีใครกล้าต่อต้านพวกเขา พวกเขาแบ่งเขตกันปกครองชาวเมือง กุมอำนาจ เงินตรา ผู้คน ทหาร กองทัพ ทรัพยากร ทุกคนล้วนมีแนวทางการดำเนินชีวิตการเป็นราชันในแบบของตัวเอง แต่ท้ายที่สุด ด้านมืดของคนที่ยังฝักใฝ่ความไม่รู้จักพอตลอดเวลา และจะเป็นอย่างไรนั้นเมื่อด้านมืดเหล่านี้มันไปเกิดขึ้นกับคนที่เป็นถึงราชัน

 หากมีราชันที่ปรารถนาความสูงส่ง อำนาจเหนือราชันทั้งปวง และเข้าแย่งชิงสิ่งเหล่านั้นจากที่อื่น เมื่อนั้นราชันด้วยกันจะเข้าต่อสู้เพื่อปกป้องสิ่งของของตัวเอง รักษาไว้ ปกป้องไว้ และเกิดเป็นสงครามแห่งราชันขึ้นที่ไม่มีใครห้าม หรือต่อต้านสงครามนั้นได้

 และเมื่อโลกทั้งใบยุ่งเหยิง เละเทะ ทำลายอารยธรรมทุกอย่างโดยไม่เหลือซาก เพียงเพราะการไม่รู้จักพอของราชันแค่ไม่กี่คน เมื่อนั้นจะเป็นการปรากฏตัวของราชันคนที่ 10 ราชันที่เหนือกว่าราชันทั้งปวง ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใครมาจากไหน เป็นคนแบบไหน นิสัยยังไง แต่ไม่มีราชันคนไหนต่อกรกับเขาได้เลย และเขามาเพื่อจบสงครามที่ไร้สาระนี้ด้วยตัวเอง

แล้วคุณล่ะ อยากเป็นราชันแบบไหน.....

.

.

.

.

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมนะครับ แต่งขึ้นเพื่อสนองนีทตัวเองเท่านั้น ติชมได้ตามแต่สมควรครับ^^

ระดับของผู้เล่น

LV.1-99 (Class0)

LV.100-199 (Class1)

LV.200-299 (Class2)

LV.300-399 (Class3)

LV.400-499 (Class4)

LV.500-599 (Class5)

LV.600-699 (Class6)

LV.700-799 (Class7)

LV.800-899 (Class8)

LV.900-999 (Class9)

LV.1000 (Class10)

ระดับ Item :  F, E , D , C , B , A , S , SS , SSS , L (Legend)

(อาวุธ และชุดเกราะ แต่ละระดับ สามารถตีบวกได้ จนถึง +10 ซึ่งค่าสถานะจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนที่ตีบวก)

เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ ยักษ์ เอลฟ์ ดาร์คเอลฟ์ อ็อค เทพ มาร ปีศาจ นางเงือก ยมทูต คนเคระ บลาๆๆ

(ไม่มีเผ่าพันธุ์ลับ รู้เหมือนกันหมด แต่ได้ไม่ได้แล้วแต่จะหาเจอหรือไม่เจอ)

ธาตุ : ดิน น้ำ ลม ไฟ สายฟ้า น้ำแข็ง พืช แสง ความมืด

ราชันย์ : ระบบจะแบ่งตามธาตุ ธาตุมีทั้งหมด 9 ธาตุ จะมี 9 ราชันย์ ซึ่งจะอยู่บนจุดสูงสุดของธาตุ จะเป็นได้ก็ต่อเมื่อทำการสังหารราชันย์คนก่อน ถึงจะได้ขึ้นเป็นราชันย์แทน(ราชันย์คนแรกคือคนที่ NPC เจ้าของธาตุเป็นคนยอมรับ และมอบตำแหน่งให้ผู้เล่น และเริ่มมีการสังหารเพื่อแย่งตำแหน่งตั้งแต่คนแรกเป็นต้นมา)

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด