เพราะรักของฉัน.. คือเธอ

ติดตาม
เพราะรักของฉัน.. คือเธอ
นิยาย Y (Yaoi)
'เพราะรักของฉันคือเธอ'  เรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็ก ม.๖ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งอยู่ในปี ๒๕๓๐ ยุคที่ความรักยังชวนฝันและงดงาม ยุคที่เพลง ‘สบาย สบาย’ ของพี่เบิร์ดเพิ่งออกสู่ท้องตลาด ยุคที่ ‘สันติสุข-จินตหรา’ กำลังกลายเป็นคู่ขวัญในโลกภาพยนตร์ ยุคที่ยังไม่รู้จะจำกัดความหมายของ ‘ชายรักชาย’ ว่าอย่างไร
พิศาล พัฒนพีระเดช พิศาล พัฒนพีระเดช : เจ้าของเรื่อง
4.39K

อ่าน

30

ตอน

0

คอมเมนต์

....... เพราะรักของฉันคือเธอ

......... เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของเด็ก ม.๖ กลุ่มหนึ่ง ซึ่งอยู่ในปี ๒๕๓๐ 

........... ยุคที่ความรักยังชวนฝันและงดงาม 
......... ยุคที่เพลง 
สบาย สบาย ของพี่เบิร์ดเพิ่งออกสู่ท้องตลาด 

....... ยุคที่ สันติสุข-จินตหรา กำลังกลายเป็นคู่ขวัญในโลกภาพยนตร์

..... ยุคที่ยังไม่รู้จะจำกัดความหมายของ ชายรักชายว่าอย่างไร 


....... โช หรือ เตโชเด็ก ม.๖ ที่มีความฝันอยากเรียนการแสดง แต่ไม่กล้าพอที่จะทำตามความฝัน โชมองโลกในแง่ดี มีความสุขกับสิ่งที่ตนทำ โชชอบถ่ายรูป ชอบงานศิลป์ เพื่อนๆ จึงมักให้โชทำงานศิลป์ของห้อง โชอยู่คนละจังหวัดกับโรงเรียนที่เรียน โชจึงต้องอยู่หอพักที่ใกล้ๆ กับบ้านญาติ โชใช้จักรยานเพื่อเดินทางไปเรียน


.
....... 
ไม้ หรือ ทิวไม้ เด็ก ม.๖ ที่เรียนอยู่คนละห้องกับเตโช ไม้อยากเรียนการแสดง อยากเป็นนักแสดงที่ดี และเขามั่นใจตัวเองมากพอที่จะทำ ไม้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เตโชกล้าที่จะเรียนการแสดง


.
....... แนน หรือ ดำริห์’ เด็ก ม.๖ เพื่อนร่วมห้องกับเตโชตั้งแต่ ม.๔ แนนเป็นลูกคนมีเงิน เขามีรูปร่างหน้าตาที่ดี เป็นหนุ่มหล่อสุดฮ็อทของห้อง และของโรงเรียน แนนมักได้ทำกิจกรรมกับเตโชเสมอ เขาจึงรู้สึกกับเตโชเกินกว่าเพื่อน แต่เพราะสังคมในยุดปี ๒๕๓๐ แนนจึงแสดงออกอะไรมากไม่ได้

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด