ม่านความรัก

ติดตาม
ม่านความรัก
นิยาย รัก
สาวน้อยผู้ไม่เคยย่อท้อต่อชะตาชีวิต จับพลัดจับพลูกลายเป็นสาวใช้ผู้ทำงานหนักเเลกเศษเงินน้อยค่าในตอนกลางวัน ตกกลางคืนกลายเป็นนางบำเรอบำบัดความใคร่น่าอาดูร เมื่อถอยก็ไม่ได้ ไปต่อก็มีเเต่เจ็บปวด ม่านฟ้าอดทนรออย่างกล้ำกลืน น้ำตาคือเพื่อนคู่กายเเละใจ ขอเพียงวันข้างหน้า...จะเป็นวันของเธอบ้างสักวัน
Lantana/Pakakrong Lantana/Pakakrong : เจ้าของเรื่อง
1.46K

อ่าน

22

ตอน

0

คอมเมนต์

เเนะนำตัวละคร

คุณใหญ่ ธนบดี ภูมิกีรติ อายุ 32 ปี เขาเป็นหนุ่มหล่อ ชาติตระกูลดี ผู้เเบกความหวังของครอบครัว บุคลิคน่าเกรงขาม มีเสน่ห์ชั้นเยี่ยม มั่นใจในตัวเอง ฉลาดหลักเเหลมเหมาะสมกับการเป็นหัวเรือใหญ่ของธุรกิจส่งออกอาหารไทยสู่โต๊ะอาหารต่างชาติ

คุณเล็ก ธนาทิป ภูมิกีรติ อายุ 29 ปี หนุ่มหล่อไม่เเพ้ผู้เป็นพี่ชาย คารมคมคายเป็นที่สุด เพราะความมั่นใจในตัวเอง เขาเลยสร้างสรรค์ธุรกิจตามความชอบส่วนตัว หนุ่มมาดกวน ขี้เล่น ซุกซนเจ้าของธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ

ม่าน ม่านฟ้า โชคดี อายุ 18 ปี สาวน้อยบ้านนาจากต่างจังหวัด เพราะเเร้นเเค้นจนไม่มีจะกิน ครอบครัวผู้เป็นที่รักเเละทุกอย่างอีก 5 ชีวิตต่างรอคอยความหวังจากเธอ

สาวน้อยผู้ไม่เคยย่อท้อต่อชะตาชีวิต จับพลัดจับพลูกลายเป็นสาวใช้ผู้ทำงานหนักเเลกเศษเงินน้อยค่าในตอนกลางวัน ตกกลางคืนกลายเป็นนางบำเรอบำบัดความใคร่น่าอาดูร

เมื่อถอยก็ไม่ได้ ไปต่อก็มีเเต่เจ็บปวด

ม่านฟ้าอดทนรออย่างกล้ำกลืน น้ำตาคือเพื่อนคู่กายเเละใจ

ขอเพียงวันข้างหน้า...จะเป็นวันของเธอบ้างสักวัน

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด