ชินเร ตรรกะเกมฆาตกรรม คดีที่ 2 นาวาฆาตกรรม

ติดตาม
ชินเร ตรรกะเกมฆาตกรรม คดีที่ 2 นาวาฆาตกรรม
นิยาย สืบสวนสอบสวน-ระทึกขวัญ
‘ชินะ’ คือคนที่เชื่อมั่นในหลักเหตุผลและตรรกะ ‘เรวิน’ คือคนที่ไม่เชื่อความจริงอะไรนอกจากความตาย สองขั้วความคิดต้องมาร่วมมือกัน เพื่อไขปริศนาความตายบนเรือซึ่งกำลังแล่นอยู่บนทะเลสีเลือด!
Punica Punica : เจ้าของเรื่อง
886

อ่าน

37

ตอน

0

คอมเมนต์

Genre : Mystery, Thriller, Drama

มีทั้งสิ้น 36 ตอนจบ Update ทุกวัน ศ. / ส. / อา. เวลา 18.00 น.

“ชินะ”  เด็กหนุ่มผู้ศรัทธาในตรรกะและหลักเหตุผลจนแทบจะดูไร้อารมณ์ความรู้สึก ในโลกนี้ไม่มีอะไรที่คาดเคลื่อนไปจากกระบวนการความคิดและหลักความจริงได้แน่นอน

“เรวิน”  นักมายากลระดับโลกผู้เชื่อว่าว่าสิ่งที่เห็นไม่ใช่ความจริง และความจริงก็ไร้ซึ่งความแน่นอน มีเพียงความตายเท่านั้นที่เขาเชื่อถือ

พวกเขาคือตัวแทนความแตกต่างอย่างสุดขั้วระหว่าง  “ตรรกะ”  และ  “มายา”  แต่กลับต้องโคจรมาบรรจบกันเมื่อ  “คดีฆาตกรรม”  เกิดขึ้น พบกับการปะทะกันของความแตกต่างสองขั้ว กับ  “ชินเร ตรรกะเกมฆาตกรรม”  นิยายสืบสวนสุดเข้มข้นสไตล์ Black Fantasy

ครั้งนี้… เสียงดนตรีคือสิ่งที่ดึงดูดให้เขาทั้งคู่มาเจอกัน ณ งานประกวดเปียโนระดับชาติแห่งหนึ่ง พวกเขาถูกเชิญให้มาเป็นกรรมการกิตติมศักดิ์ แต่ระหว่างที่เตรียมตัวประกวดอยู่นั้น กลับมีผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งตายอย่างเป็นปริศนาขึ้นเสียก่อน!

การเชือดเฉือนกันของสองขั้วความคิดเริ่มต้นขึ้นพร้อมๆ กับที่มีปมปริศนาของหลายชีวิตเป็นเดิมพัน แต่ทั้งสองอาจไม่มีเวลามากพอสำหรับความระแวงสงสัยและการพิสูจน์ความจริง เมื่อสถานการณ์บีบบังคับให้ต้องจบคดีโดยเร็ว ก่อนที่หลักฐานทั้งหมดจะถูกทำลายไปเสียก่อน!

“คุณชายชินเห็นไพ่ใบนี้ไหม คุณเห็นว่ามันเป็นเอซโพธิ์แดง สมองก็จะสั่งให้เชื่ออย่างนั้น ทั้งที่จริงๆ แล้ว แม้แต่คนอย่างผมยังเปลี่ยนมันให้เป็นเอซโพธิ์ดำได้เลย แล้วคุณชายมั่นใจได้ยังไงว่าสิ่งที่กำลังไล่ตามจะเป็นความจริง ไม่ใช่ภาพลวงตา?” 

“เพราะมายากลคือศาสตร์แห่งการตบตา เป็นกระบวนการที่ผ่านการไตร่ตรองมาอย่างรอบคอบแล้วเพื่อให้เกิดผลตามที่วางแผนเอาไว้” 

สุดท้าย ความจริงเบื้องหลังคดีนี้จะเป็นอย่างไร เรวินมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมครั้งนี้ไหม คุณชายชินะจะสามารถรับมือกับปริศนามากมาย และไขคดีได้หรือไม่ หรือความจริงจะถูกซ่อนไว้หลังภาพมายาเสียก่อน ติดตามใน  “ชินเร ตรรกะเกมฆาตกรรม คดีที่ 1 เมโลดีสีเลือด” 

ผู้เขียน – แทน

ภาพสีปก – Kawee

กราฟิก – สมเกียรติ เช้าวงศ์พาณิชย์, พนัสบวรกิจไพบูลย์

บรรณาธิการต้นฉบับ - ศิขรินพิชญ์ คุ้มครอง, ญาดาแสนทวีสุข

พิสูจน์อักษร – ทิพาพร ศรีสันติธรณ์


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด