'D'

ติดตาม
'D'
นิยาย แฟนตาซี
เนื้อเรื่องส่วนใหญ่ดำเนินในช่วง Dark Age ยุคมืดหรือเรียกว่าเป็น Medieval Fantasy แฟนตาซียุคกลาง เพียงวัฒธรรมการใช้ชีวิตและสถาปัตยกรรมจะมีการผสมผสานระหว่างยุโรปกับเอเชียในที่นี้ขอเรียก Euresia ยูเรเชีย
PAPERMOONKING PAPERMOONKING : เจ้าของเรื่อง
282

อ่าน

1

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องย่อ

ณ เมืองทรามย่านเล็กใกล้ชายแดน ’ANEM’ เด็กชายผู้มีชีวิตที่ยากลำบาก กับ ’ADELE’ น้องสาว สองเด็กน้อยกำพร้าไร้หัวนอนปลายเท้า​ อาศัยอยู่เป็นแรงงานทาสเด็กในหอนางโลมและคิดว่าที่มีชีวิตอยู่ทำงานที่นี่ในแต่ละวันนี้ ก็เพื่อแลกกับข้าวในแต่ละมื้อและหวังว่าวันข้างหน้าข้าวที่ได้นั้นจะอร่อยกว่าเดิม​

จนกระทั่งคืนหนึ่งลูกค้าแปลกหน้าได้มาใช้บริการที่หอ แทนที่จะเลือกผู้หญิงสักคนหรือสองไปปรนเปรอหากเขารวยลํ่าสัน แต่ที่เขาทำกลับไม่ใช่วิถีมนุษย์ปรกติเลย คนแปลกหน้าได้เริ่มเข่นฆ่าผู้คนโดยเริ่มจากทาสกามนั่นก่อน จากนั้นก็ไล่ไปเรื่อยไม่เลือกหน้าและยังเผาเมืองทั้งเมืองทิ้ง เขายืนมองผลงานอยู่ท่ามกลางกองเพลิงพร้อมในมือถือหัวใจสดๆ หัวใจที่ยังคงเต้นอยู่

จะด้วยโชคหรือชะตาลิขิตให้ต้องรอด ทั้งสองได้หลบหนีการตามล่าเข้าป่าลึกจนได้มาพบกับหญิงสาวท่าทางแปลก และดูเหมือนเป็นคนต่างดินแดนซึ่งเธอเรียกตัวเองว่า ‘THEA’ แล้วชะตาชีวิตของเด็กน้อยทั้งสองก็เปลี่ยนไป เพียงแต่สมใจอยากหรือไม่นั้นก็อีกเรื่องหนึ่ง...

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด