ภาม ปฐมบทคนจ้างตาย

ติดตาม
ภาม ปฐมบทคนจ้างตาย
นิยาย แฟนตาซี
เมื่อเด็กหนุ่มผู้ได้รับคำสาปให้ไม่ตายและนอนไม่ได้ ต้องออกจากบ้านมาใช้ชีวิตลำพัง 3 คน 3 สิ่งของสำคัญที่เขาได้เจอหลังจากนั้น ได้ทำใหเขากลายเป็น "คนรับจ้างตาย" ในที่สุด
Punica Punica : เจ้าของเรื่อง
1.64K

อ่าน

40

ตอน

0

คอมเมนต์

Genre : Fantasy, Drama

พบกับตอนใหม่ทุกวัน เวลา 18:00 น.

"ภาม พรหมพิริยะ"เด็กหนุ่มหมวกแกะผู้ได้รับคำสาปให้ไม่สามารถตายได้ รวมทั้งไม่สามารถนอนหลับ ทางเดียวที่เขาจะเข้าสู่นิทราได้ คือต้องตายเท่านั้น ทว่าสุดท้ายเขาก็ต้องฟื้นขึ้นมาทุกข์ทรมานกับความง่วงนอนแสนสาหัสอยู่ดี

เด็กหนุ่มในวัย 18 ปีหนีออกจากบ้านทั้งสภาพนั้น เขาได้พบพานกับผู้คน และสิ่งของสามสิ่งซึ่งเชื่อมโยงกับเหตุการณ์สำคัญในชีวิต

• ความตายสีขาว •

เมื่อเด็กหนุ่มผู้ไม่มีวันตาย ใช้ชีวิตอย่างไร้จุดหมายไปวันๆ ได้มาเจอกัน ‘เดียน่า’ เด็กสาวร่างกายอ่อนแอใกล้ตาย แต่กลับพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้มีชีวิตรอด เธอต้องการทำความปรารถนา 30 อย่างให้สำเร็จก่อนตาย และเมื่อทั้งสองคนได้ร่วมเดินทางฝ่าภารกิจเหล่านั้นไปด้วยกัน ความต้องการบางอย่าง ดึงดูดให้ภามได้พบกับ “พิธีแลกความตาย” เพื่อช่วยเหลือเดียน่าให้ยังมีชีวิตอยู่ต่อไป

• เสี่ยงชะตาสั่งตาย •

ความตายแปลกประหลาดที่ภามไม่เคยเห็นมาก่อนตลอด 1 ปีที่ได้รับพิธีแลกความตาย ดึงดูดให้เด็กหนุ่มเข้าหา ‘คชา’ ชายหนุ่มผู้ชอบพาตัวเองเข้าไปเสี่ยงชีวิตอย่างบ้าระห่ำเสมอเพื่อปกป้องคนสำคัญของเขา และยังเป็นผู้สืบทอด“ลูกเต๋าทอยชะตา”วัตถุตรวจชะตาสุดลึกลับที่ซ่อนอาถรรพ์บางอย่างเอาไว้

• โอกาสสุดท้าย •

เมื่อเด็กหนุ่มเห็นลางมรณะที่ปรากฏกับ ‘ย่าสมจิต’ หญิงชราเลอะเลือนคนหนึ่งระหว่างเดินทางกลับจากทำภารกิจ เขาไม่อยากแลกความตายที่ไม่แปลกใหม่นั้น ทว่าความผูกพันบางอย่างทำให้เขาตัดสินใจแลกด้วยชีวิต เพื่อทำให้ความปรารถนาของหญิงชราสำเร็จ แม้จะต้องแลกด้วยการสูญเสีย “สร้อยร้อยจี้รูปแกะ” ไปก็ตาม

สามสิ่ง... สามเหตุการณ์... สามคนสำคัญ...

ทั้งหมดนี้ ได้ผลักให้ภามเข้าสู่เส้นทางแห่ง “คนรับจ้างตาย” ในที่สุด

ผู้เขียน - วาฬน้ำเงิน

บรรณาธิการต้นฉบับ - รมิตา ตั้งกุลบริบูรณ์

ภาพปก - RED Pumpkin



อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

ภาม ปฐมบทคนจ้างตาย
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
274
วันที่วางขาย
30/09/2020
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด