Friend หนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน -จบ-

ติดตาม
Friend หนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน -จบ-
นิยาย รัก
 ตัวหนังสืออาจจะไม่สามารถส่งเสียงบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองได้ แต่ฉันก็เชื่อว่า ‘ความจริงใจ’ ที่มีในทุกตัวอักษรจะสื่อสารกับ ‘คุณ’ ได้ 
นพรุจ หิญชีระนันทน์ นพรุจ หิญชีระนันทน์ : เจ้าของเรื่อง
356

อ่าน

4

ตอน

0

คอมเมนต์

หนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน

เมธัส หรือ เอฟ เด็กหนุ่มอายุ 17 ปี หลังจากครอบครัวของเขาแตกร้าวกระจัดกระจายทำให้เขาไม่ได้เรียนต่อในภาคปกติ แต่เมื่อเมธัสทนครอบครัวใหม่ของพ่อไม่ได้ จึงหนีมาอยู่แม่วรรณ ซึ่งเป็นน้าแท้ ๆ ของเขาเองทำให้เมธัสได้กลับมาเรียนต่อในระบบการศึกษานอกโรงเรียน เมธัสได้เจอเพื่อนซี้ อย่าง โมกข์ หนุ่มมาดทะเล้น และ หลุยส์ สาวเปรี้ยวเข็ดฟัน ซึ่งเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเด็ก แถมยังเป็นนักเรียน ก.ศ.น. เหมือนกันรวมถึง วสุ มาดเด็กเรียนที่ไม่มีใครคาดคิดว่าลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังและเป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียนจะเป็นเพื่อนรักกับเมธัส แม้ฐานะของผองเพื่อนจะแตกต่างกันอย่างลิบลับ แต่เมธัสก็ได้กำลังใจดี ๆ จากพิมพ์ฝัน สาวน้อยน่ารักที่ถูกคุณแม่ของวสุหมายมั่นปั้นมือว่าจะให้พิมพ์ฝันเป็นเจ้าสาวของวสุในอนาคต

 วันหนึ่ง แม่วรรณป่วยหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลเมธัสต้องหาเงินจำนวนมากในการผ่าตัดลิ้นหัวใจของแม่วรรณ หลุยส์ยอมไปเป็นถ่ายแบบ แฟชั่นเพื่อที่จะหาเงินมาให้เมธัส แต่พี่เอ พี่ชายชายร่วมโลกของเมธัสก็ปรากฏตัวขึ้นหลังจากที่เขาหายตัวไปนานหลายปี พร้อมกับเงินจำนวนมากมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล

 เมธัสไม่รู้เลยว่า เงินจำนวนมากมายที่พี่เอนำมานั้นจากไหน ? และการหายตัวไปของพี่เอเกี่ยวข้องกับพวกอันธพาลที่เคยทำร้ายโมกข์หรือไม่ ? แต่ที่เขารู้ดีอยู่ในใจก็คือเขาปรารถนาให้ทุกสายตาที่มองเขา, โมกข์ และ หลุยส์มองพวกเขาที่หัวใจไม่ใช่เพียงเพราะพวกเขาเป็นเด็กนอกคอกเท่านั้น!



คำนำ

Friendหนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน

 เรื่องราวใน Friendหนึ่งความหมายหัวใจเดียวกัน เกิดขึ้นจากประสบการณ์บางส่วนในชีวิตของตนเองและต้องการนำเสนอแง่มุมชีวิตวัยรุ่นที่ไม่ได้มีเพียงด้านเดียว แต่ในขณะเดียวอุปสรรคมากมายที่เข้ามาในชีวิตก็ทำให้เรารู้จักที่จะอดทน’ และหา ทางออกให้กับตัวเอง สิ่งเหล่านี้มันทำให้ฉันเรียนรู้ว่าปัญหาต่างๆ มีไว้เพื่อท้าทายเรา ตัวหนังสืออาจจะไม่สามารถส่งเสียงบอกเล่าเรื่องราวของตัวเองได้ แต่ฉันก็เชื่อว่า ความจริงใจ’ ที่มีในทุกตัวอักษรจะสื่อสารกับคุณ’ ได้ 

เคารพทุกคู่สายตา

สายลมอิสระ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด