อัจฉริยะเหนือคำบรรยาย

ติดตาม
อัจฉริยะเหนือคำบรรยาย
นิยาย แฟนตาซี
นีโอ ผู้มีนิสัยที่ชอบแสดงท่าทางขี้เกียจและเบื่อหน่าย ถูกคนในเมืองเรียกขานว่า เด็กขี้เกียจประจำเมืองแต่กลับชื่นชอบในเรื่องของการปรุงยาซึ่งต้องอาศัยความขยันและความอดทน แต่แล้วทำไมเล่า? ราชสีห์ไม่สนใจมดที่มันเดินเหยียบ มันสนใจเพียงแต่ราชันที่คู่ควรเท่านั้น... 
ไร้จุดหมายคืออิสระ ไร้จุดหมายคืออิสระ : เจ้าของเรื่อง
414

อ่าน

3

ตอน

0

คอมเมนต์

ในโลกใบนี้มีพลังสองอย่างที่เหนือธรรมชาติและทุกคนจะะมีมาตั้งแต่กำเนิดคือ เสียงสวรรค์และเสียงอเวจี พลังของทั้งสองไม่ได้เกี่ยวกับเสียงแต่เป็นสิ่งที่ได้ยินต่างหาก เสียงสวรรค์และเสียงอเวจี จะมอบ บททดสอบ ของราวัลและข้อเสนอ ให้แก่ผู้ที่ได้ยิน เมื่อทำตามสิ่งที่เสียงเหล่านั้นบอกก็จะได้ของรางวัลตามที่ตกลงกันไว้ แน่นอนว่ามันไม่ง่ายอย่างแน่นอน..

    นี่เป็นเรื่องราวของ นีโอ เด็กชายอายุ 5 ที่ต้องยืนด้วยลำแข้งของตัวเองมีร้านขายของอยู่ใจกลางเมืองของทวีปเอเรียซึ่งอยู่ทางตอนใต้ติดทะเล ทำให้มีสินค้ามากมายหลากหลายชนิดไหลผ่านเข้ามาในตัวเมือง นีโอ เป็นเด็กที่มีนิสัยแปลกประหลาดเป็นอย่างยิ่งก็คือ ความขี้เกียจที่มากเกินไป ร้านของนีโอมีชื่อว่า 'ร้านทดลองของนีโอ' ร้านที่ขายแต่ของแปลกๆแถมถึงแม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองแต่กลับไม่เป็นที่รู้จัก....

    นีโอในตอนนี้มีความฝันที่จะเก็บเงินให้ถึง ห้าแสน เหรียญขาว กับ ห้าแสน เหรียญดำ หรือก็คือ หนึ่งล้าน เพื่อที่จะได้ทำตามข้อตกลงของ เสียงอเวจี ที่อยากมีร่างกายเป็นของตัวเอง เพื่อแลกกับการมีคลังหนังสือเคลื่อนที่มาเป็นอาจารย์และผู้ช่วยในการปรุงยาที่มีความสามารถต่างๆ อย่างเสียงอเวจี ที่ทำข้อตกลงด้วย...

   

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด