ตำนานดาบเกมออนไลน์

ติดตาม
ตำนานดาบเกมออนไลน์
นิยาย เกมออนไลน์
ในที่สุดเกมออนไลน์โลกเสมือนจริงที่ทำงานด้วยคลื่นสมองเชื่อมต่อกับระบบประสาท (VRMMO) ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นเกมแรกของโลก โดยมันมีชื่อว่า หลิงเกิง เกมนี้ถูกจับตามองโดยคนทั้งโลกทำให้ได้รับความนิยมล้นหลาม ด้วยตัวเกมที่ทำออกมาอย่างสมจริง ไม่ว่าจะการรับเควส NPC การเก็บเลเวลจากมอนสเตอร์เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์ หรือกระทั่ง PK และ Guild War ความรู้สึกเก่า ๆ จะย้อนกลับมาเมื่อได้อ่านเรื่องนี้... เย่ฮวา ชายหนุ่มที่เคยให้สัญญากับเด็กสาวลึกลับว่าจะเล่นเกมนี้ด้วยกัน แต่แล้วเธอก็มาจากไปก่อนมันจะเปิดให้ใช้บริการ กระนั้นเขาก็เลือกจะยึดมั่นในคำสัญญา ทำให้เขาก้าวสู่โลกหลิงเกิง ละทิ้งความเศร้า เพื่อเขียนตำนานบนโลกแห่งคำสัญญา แต่อนิจจาเขา ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนทั้งชีวิต แล้วจะเริ่มต้นยังไงดีละเนี่ย!! สำหรับผู้เล่นแล้วนี่ไม่ใช่แค่เกมที่ให้เพียงความบันเทิง แต่มันยังมีสิ่งต่างๆ มากมายให้ ไม่ว่าจะเป็น มิตรภาพ สายสัมพันธ์ ความรัก ชื่อเสียงและความมั่งคั่ง ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น ณ โลกหลิงเกิง แต่ทุกสิ่งย่อมมีอุปสรรค สุดท้ายก็มีแต่ต้องฝ่าฟันมันไป...
Novelrealm Novelrealm : เจ้าของเรื่อง
54K

อ่าน

707

ตอน

9

คอมเมนต์




ในที่สุดเกมออนไลน์โลกเสมือนจริงที่ทำงานด้วยคลื่นสมองเชื่อมต่อกับระบบประสาท (VRMMO) ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นเป็นเกมแรกของโลก โดยมันมีชื่อว่า หลิงเกิง เกมนี้ถูกจับตามองโดยคนทั้งโลกทำให้ได้รับความนิยมล้นหลาม


ด้วยตัวเกมที่ทำออกมาอย่างสมจริง ไม่ว่าจะการรับเควส NPC การเก็บเลเวลจากมอนสเตอร์เพื่อเพิ่มค่าประสบการณ์ หรือกระทั่ง PK และ Guild War ความรู้สึกเก่า ๆ จะย้อนกลับมาเมื่อได้อ่านเรื่องนี้...


เย่ฮวา ชายหนุ่มที่เคยให้สัญญากับเด็กสาวลึกลับว่าจะเล่นเกมนี้ด้วยกัน แต่แล้วเธอก็มาจากไปก่อนมันจะเปิดให้ใช้บริการ กระนั้นเขาก็เลือกจะยึดมั่นในคำสัญญา ทำให้เขาก้าวสู่โลกหลิงเกิง ละทิ้งความเศร้า เพื่อเขียนตำนานบนโลกแห่งคำสัญญา แต่อนิจจาเขา ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนทั้งชีวิต แล้วจะเริ่มต้นยังไงดีละเนี่ย!!


สำหรับผู้เล่นแล้วนี่ไม่ใช่แค่เกมที่ให้เพียงความบันเทิง แต่มันยังมีสิ่งต่างๆ มากมายให้ ไม่ว่าจะเป็น มิตรภาพ สายสัมพันธ์ ความรัก ชื่อเสียงและความมั่งคั่ง ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น ณ โลกหลิงเกิง


แต่ทุกสิ่งย่อมมีอุปสรรค สุดท้ายก็มีแต่ต้องฝ่าฟันมันไป...





สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด