ORZ คว้าฝัน วิญญาณเกมเมอร์ เล่ม 1 : วิญญาณมือโปร

ติดตาม
ORZ คว้าฝัน วิญญาณเกมเมอร์ เล่ม 1 : วิญญาณมือโปร
นิยาย เกมออนไลน์
เมื่อ 'กานต์' เด็กหนุ่มผู้เป็นโปรเกมเมอร์อันดับต้นๆ ของประเทศไทย กลายเป็นวิญญาณตามติด 'คะนิ้ง' เด็กสาวผู้เคยสนใจแต่การเรียน ทว่าเธอมีปัญหาด้านการเงิน การกระโจนเข้าสู่วงการ E-sport จึงเริ่มขึ้น!
Punica Punica : เจ้าของเรื่อง
2.31K

อ่าน

40

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องราวของเด็กสาวที่ไม่เคยเล่นเกมมาก่อนแต่ต้องเดินเข้าสู่เส้นทางโปรเพลเยอร์E-Sport

กับวิญญาณมือขวาผู้น่าหลงใหลที่จะทำให้คุณใจสะเทือน

Genre :Drama, Action, Fantasy

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อวงการ E-sport ถูกนำมาเล่าโดยใส่ความแฟนตาซี มีผี แต่ไม่สยองขวัญ! นี่คือ Light Novel กับเนื้อเรื่องแนวใหม่ที่จะเปิดเผยเรื่องราวของเกมอย่างครบรสชาติ“ORZ คว้าฝันวิญญาณเกมเมอร์

...

กานต์” เด็กหนุ่มนักกีฬา E-sportโปรเพลเยอร์อัจฉริยะระดับประเทศ ทว่าเขากลับรู้สึกตัวเองมีบางอย่างขาดหายไป

คะนิ้ง” เด็กสาวธรรมดาผู้ให้ความสำคัญกับการเรียน และมองว่าเกมคือเรื่องไร้สาระ

สองคนผู้ไม่น่าจะมาเกี่ยวข้องกันได้ กลับมีชะตาที่ต้องมาเกี่ยวข้องกัน เมื่อคะนิ้งเกิดอุบัติเหตุจนเกือบถึงแก่ชีวิต ทว่าเมื่อเธอฟื้นขึ้นมา นอกจากจะรู้ข่าวว่าตัวเองพลาดทุนเรียนฟรีแล้ว เธอยังเห็น ผีมือขวาของกานต์’ ลอยล่องอยู่ในอากาศ! 

ถึงจะพูดว่าเป็นผี แต่เจ้าผีตนนี้ทำอันตรายคะนิ้งไม่ได้ ออกจะดูเด๋อด๋า น่าเอ็นดูนิดหน่อยด้วยซ้ำ คะนิ้งจึงไม่ได้สนใจเจ้าวิญญาณตามติด และมุ่งมั่นหางานเพื่อมาจ่ายค่าเทอมของตนเองให้ได้ภายในเวลา วัน ไม่อย่างนั้นเธออาจจะไม่ได้เรียน ม.ปลายต่อ แต่ด้วยระยะเวลาเท่านั้นไม่มีทางมีใครรับเธอเข้าทำงานแน่ ในตอนที่เริ่มรู้สึกสิ้นหวังจนถึงขีดสุดนั่นเองที่ความช่วยเหลือเข้ามาในรูปแบบของ การแข่งทัวร์นาเมนต์เกม” ที่คะนิ้งไม่เคยรู้จัก หรือสนใจมาก่อน

และข้อดีอีกอย่างของผีมือกานต์ คือเขาเข้าสิงร่างคะนิ้งได้ คะนิ้งจึงได้แต่หวังว่าเจ้ามือผีที่บอกว่าตัวเองเล่นเกมเก่งขั้นเทพนี่จะช่วยให้เธอได้สิ่งที่ต้องการก็แล้วกัน!

ทว่าทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างใจคิด เมื่อคะนิ้งต้องเจอกับขีดจำกัดของการสิงร่าง และการก่นด่าเธอทั้งจากคนดู และเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญอย่างน้องชายเธอ ที่บอกว่า… “เจ๊...ไม่เคยเข้าใจอะไรเลย” 

สิ่งที่ทำให้น้องชายคะนิ้งโกรธคืออะไร คะนิ้งไม่เข้าใจเรื่องอะไรกันแน่ และเธอจะเอาชนะทัวร์นาเมนต์ครั้งนี้ได้ไหม ติดตามได้ใน ออซ คว้าฝันวิญญาณเกมเมอร์ : วิญญาณมือโปร

เรื่อง : คงไคย

ภาพปก : Gyozadib

สีปก : Kawee

บรรณาธิการต้นฉบับ : ญาดา แสงทวีสุข

พิสูจน์อักษร : รมิตา ตั้งกุลบริบูรณ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด