เชียร เจตภูตแห่งอัตตานิรันดร์

ติดตาม
เชียร เจตภูตแห่งอัตตานิรันดร์
นิยาย ผจญภัย,แอคชั่น,ไซไฟ
นี่คือเรื่องราวของ “เชียร” อดีตสมาชิกของภาคีธรรม์อาถรรพ์ นี่คือเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์การล่มสลายของภาคี 80 ปีที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน เมื่อเขา กลายเป็นวิญญาณดวงหนึ่งโดนไม่รู้ตัว!
Punica Punica : เจ้าของเรื่อง
3.16K

อ่าน

29

ตอน

0

คอมเมนต์

นี่คือเรื่องราวมิตรภาพและการผจญภัยของหนึ่งวิญญาณ” “หนึ่งมิชชันนารีและ หนึ่งนากพูดได้ (แต่ไม่บอกใคร)"

ที่จะทำให้คุณอมยิ้มและลุ้นระทึกไปกับปริศนาเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งปวง

Genre : Adventure, Fantasy, Mystery

...

เชียร” อดีตสมาชิกของภาคีธรรม์อาถรรพ์ ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นเพียงวิญญาณดวงหนึ่ง ไร้ซึ่งความทรงจำ ไร้ซึ่งพลัง และไร้ซึ่งร่างกาย เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตนตายได้อย่างไร

ในระหว่างที่เต็มไปด้วยความสับสน เขาก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีปริศนาการตามล่า ผีแม่หม้ายแห่งพระนคร” โดยมี โอฟีลีย์” มิชชันนารีสาวชาวฝรั่งเศสและ ลูธ” นากน้อยที่มีความลับว่าเป็นนากพูดได้ เป็นเพื่อนร่วมเดินทาง 

จากที่คิดว่าเป็นเพียงการตายปริศนาทั่วๆ ไป แต่คดีนี้กลับทำให้เชียรค่อยๆ ได้รู้ว่าอดีตของเขานั้นไม่ธรรมดาและเป็นที่โจษจันในเหล่าโลกคนตายในวงกว้างเลยทีเดียว และยิ่งค้นพบ เชียรก็ยิ่งได้รู้ถึง ความลับอันดำมืด” เกี่ยวกับความตายของเขา โดยมีภาคีซึ่งเปรียบเป็นดั่งทหารอาถรรพ์ของอยุธยาอยู่เบื้องหลัง! 

เรื่องราวมิตรภาพและการผจญภัยของ หนึ่งวิญญาณ” “หนึ่งมิชชันนารี” และ หนึ่งนากพูดได้ (แต่ไม่บอกใคร) ” ที่จะทำให้คุณอมยิ้มและลุ้นระทึกไปกับปริศนาเบื้องหลังความสัมพันธ์ทั้งปวง

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด