อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในป่า)

ติดตาม
อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในป่า)
นิยาย รัก
เสียงไก่ป่าขันดังขึ้นเป็นระยะ  ปลุกให้ชายหนุ่มที่เผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ได้รู้สึกตัวตื่นขึ้น  เหลือบมองร่างที่ยังนอนหลับสนิทอยู่ในอ้อมแขนแล้วก็ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข  ไม่ว่าเธอจะเป็นใครก็ตาม  แต่ที่แน่ๆเธอทำให้เขารู้สึกอยากจะโทรไปบอกแม่จัง  ว่าเขาเจอว่าที่ลูกสะใภ้ของแม่แล้ว
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
459

อ่าน

5

ตอน

0

คอมเมนต์

อุบัติรักกลางไพร 1 (ตอน...ในเมือง)


(อารัมภบท)


“คิดยังไงถึงจะไปเที่ยวในที่อย่างนั้นตามลำพัง”

 คุณดาวรายเอ่ยถามบุตรสาวคนเดียวด้วยความแปลกใจและห่วงใย

 “ดาด้ารู้สึกเบื่อๆค่ะ อยากไปเที่ยวในที่เงียบๆสักพัก”

ดาด้าหรือนางสาวฉัตรชฎา สาวน้อยวัยยี่สิบเอ็ดปีบอกกับผู้เป็นมารดาแค่เพียงเท่านั้น โดยที่ไม่ได้บอกสาเหตุที่ทำให้เธอรู้สึกอย่างนี้ไปตามตรง อะไรคือสาเหตุนะเหรอ

อกหัก

ใช่ นี่แหละคือสาเหตุที่ทำให้เธออยากไปอยู่ในที่เงียบๆที่ไหนสักแห่ง ที่ซึ่งไม่มีใครรู้จักเธอ ที่ที่เธอจะได้มีเวลาทำใจอย่างแท้จริง โดยหวังเอาไว้ว่าเมื่อกลับมาจาก ทริปนี้แล้ว เธอจะมีพลังใจเข้มแข็งมากพอที่จะใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปกติ โดยที่ไม่ต้องรู้สึกแย่ๆอย่างนี้อีก

ใครจะว่าเธออ่อนแอก็ช่าง แต่ตอนนี้เธออยากอยู่เงียบๆในที่ที่ไม่มีใครรู้จักจริงๆ จะได้ร้องไห้ให้สาแก่ใจไปเลย

....................................


อาจมีหลายๆท่านพากันสงสัยว่านิยายเรื่องนี้ทำไมจบไม่ค่อยบริบูรณ์นัก ไรท์ก็เลยจะมาบอกตรงนี้นะคะว่า เป็นนิยายที่จะมีภาคต่อค่ะ นี่คือภาคที่หนึ่ง ซึ่งขณะนี้ภาคที่สองก็เขียนจบและวางขายในรูปแบบของอีบุ๊คเรียบร้อยแล้วเช่นกัน ส่วนภาคที่สามก็จะตามมาอีกภายในเร็วๆนี้ ฝากเป็นกำลังใจให้ไรท์ตัวเล็กๆคนนี้ด้วยนะคะ

ด้วยรักและขอบคุณจาก...ลภัสรินทร์

.........................


งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด