การิน ปริศนาคดีสยอง ปริศนาตำนานคฤหาสน์ผี เล่ม 2 (จบในฉบับ)

ติดตาม
การิน ปริศนาคดีสยอง ปริศนาตำนานคฤหาสน์ผี เล่ม 2 (จบในฉบับ)
นิยาย สืบสวนสอบสวน-ระทึกขวัญ
Punica Punica : เจ้าของเรื่อง
462

อ่าน

0

ตอน

0

คอมเมนต์



เรื่องสั้นสุดสยอง 2 เรื่อง 2 รสชาติ ที่จะทำให้คุณได้ลิ้มรสของความกลัวจนขนหัวลุก และสัมผัสปริศนาสุดลึกลับ เมื่อการิน ลัลทริมา มัณฑินี และเอมิกา ได้รวมตัวกันเพื่อทำรายงานเรื่องการท่องเที่ยววิถีใหม่ ทว่าการท่องเที่ยวทำรายงานที่ควรจะราบรื่น กลับทำให้พวกเขาได้เจอเรื่องราวสุดสยองขวัญมากมาย

[เรื่องสยองที่ 1 ตำนานผีวังวิเวก]

เอมิกาเชิญชวนเพื่อนๆ ให้ไปที่โรงแรมเปิดใหม่ของเพื่อนสมัยเด็ก ที่นี่ตกแต่งสวยหรูสไตล์ไทยโบราณเหมาะแก่การพักผ่อนและทำรายงานสุดๆ ทว่าก็เริ่มเกิดเรื่องประหลาดขึ้นภายในที่พัก ทั้งฝันประหลาดตอนกลางคืนเกี่ยวกับนางพยาบาลโรคจิต ทั้งเด็กตัวบวมอืดที่ชักชวนให้ไปเล่นน้ำด้วยกัน ทั้งนาฬิกาโบราณที่ดังขึ้นมาเองทั้งที่กลไกเสียไปนานแล้ว

ปริศนาทุกอย่างเชื่อมโยงผูกมัดกับกองเศษซากหุ่นในสวนรกร้างของโรงแรม ทว่าลัลทริมาผู้มีพลัง ‘ญาณอาถรรพ์’ กลับสัมผัสอะไรไม่ได้เลย ทั้งที่เหตุการณ์ และคำตอบของเจ้าของก็บอกว่า “บ้านหลังนี้...มีผีสิง”

นี่จะเป็นเพียงเรื่องหลอนไปเอง หรือว่ามีปริศนาอาถรรพ์บางอย่างซ่อนอยู่จริงๆ กันแน่…?

[เรื่องสยองที่ 2 ขันโตกผีกะหงอน]

การิน ลัลทริมา เอมิกา และมัณฑินี ตัดสินใจไปทำรายงานที่จังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ซึ่งก็ดูเป็นการตัดสินใจที่ดีเพราะพวกเขาไม่เจอเรื่องลึกลับสุดสยองเหมือนอย่างเคย ทว่าระหว่างเดินทางกลับจากท่องเที่ยวพวกเธอก็เริ่มสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแปลกๆ ของรถทัวร์ คนที่นั่งอยู่เริ่มไม่มีสติ บางคนก็คลั่งกระหายอยากกินของประหลาดๆ ตอนนั้นเองที่การินเริ่มสังเกต

รถทัวร์ของพวกเขา...เข้าโค้งเดิมมาเป็นสิบครั้งแล้ว

ทางเดียวที่จะออกจากสถานการณ์นี้ได้ คือหาตัวต้นตอเรื่องอาถรรพ์พวกนี้ให้เจอเท่านั้น





อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

เล่ม 2 การิน ปริศนาคดีสยอง ปริศนาตำนานคฤหาสน์ผี
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
256
วันที่วางขาย
25/03/2021
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด