โคลัมบัส แคลนนี้มีเฮ

ติดตาม
โคลัมบัส แคลนนี้มีเฮ
นิยาย เกมออนไลน์
ตอนแรกว่าจะเล่นเกมตีไดโนเสาร์ สร้างบ้าน ปลูกดอกไม้แบบชิล ๆ แต่ไหงกลายเป็นแบบนี้ไปได้ สงคราม ! พวกนายรู้จักไหม -- คำตอบคือ ไม่ ! แต่พวกเราไม่กลัว เฮ้ !
บัลลังก์พยับ บัลลังก์พยับ : เจ้าของเรื่อง
1.2K

อ่าน

17

ตอน

0

คอมเมนต์

เขียนนำ : บัลลังก์พยับ
เรียบเรียง : ผู้เขียน Top Up Now

เมื่อกลุ่มนักเล่นเกม หรือจะพูดให้ถูกก็คือกลุ่มคนติดเกม รู้ข่าวการเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด ‘Desolate ดีโซเลท’ พวกเขาก็พากันกระโจนเข้าสู่เส้นทางการผจญภัยเอาตัวรอดในบรรยากาศโลกล้านปี
ทว่าเกมนี้เป็นเกมซับซ้อนที่ต้องเอาตัวรอดจากสภาพอากาศอันเลวร้าย สภาพภูมิประเทศที่รกร้าง และเหล่าไดโนเสาร์กระหายเลือดจากยุคดึกดำบรรพ์ ดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องรวบรวมผู้มีอุดมการณ์เดียวกันมาก่อตั้งเป็น ‘แคลนโคลัมบัส’ แล้วแบ่งสายอาชีพเพื่อช่วยเหลือกันและกัน ไม่เพียงต้องต่อสู้กับไดโนเสาร์ พวกเขายังต้องต่อสู้กับกลุ่มนักเล่นเกมคู่แข่งที่มักจะเจอกันในเกมต่าง ๆ อีกต่างหาก
มิตรภาพ ความรัก ความเสียสละ และความดีงามในหัวใจจะมีอยู่จริงในหมู่นักเล่นเกมหรือไม่ ติดตามไปพร้อม ๆ กันได้ใน The Columbus : โคลัมบัส แคลนนี้คือที่หนึ่ง

หมายเหตุ* ชื่อบุคคลและสถานที่ในเรื่องเป็นชื่อสมมติทั้งหมด หากไปเหมือนหรือพ้องกับบุคคลใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้
ความยาวต่อตอนเฉลี่ยอยู่ที่ 4,000 คำ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการเขียนช้าของไรท์นะคะ อิอิอิ ไรท์ไม่บ้าพลังเหมือนคนเขียนเหนือภพ ซึ่งก็คือเพื่อนร่วมห้องของไรท์เอง >.<

-*-*-*-

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด