แม่มดพรรค์ราคะ (เวอร์ชัน 1.2)

ติดตาม
แม่มดพรรค์ราคะ (เวอร์ชัน 1.2)
นิยาย แฟนตาซี
แม่มดมีวิธีเป็นอมตะ โดยการกินตับผู้ชาย ตับ ตับ ตับ !!!!
white cane white cane : เจ้าของเรื่อง
512

อ่าน

6

ตอน

0

คอมเมนต์

แม่มดทุกคนมีอายุยืนยาวนับเป็นพันๆ ปี เนื่องจากพวกหล่อนมีสูตรลับเฉพาะในการมีชีวิตเป็นอมตะ โดยการจับเด็กทารกแรกเกิดมาต้มกับยาสมุนไพร แต่เนื่องด้วยส่วนผสมที่เป็นเด็กทารกนี้ต้องใช้ตอนยังเป็นๆ เท่านั้น ด้วยเหตุนี้พวกหล่อนจึงถูกชาวบ้านที่เคียดแค้นไล่ล่าเอาไปเผาทั้งเป็น


เพื่อไม่ให้ถูกไล่ล่าอีก เหล่าแม่มดจึงต้องหาสูตรการครองรูปโฉมสวยอมตะใหม่ จนกระทั่งพวกหล่อนก็ค้นพบวิธีการให้ตัวเองสวยอมตะอีกครั้ง นั่นคือต้องรีดเอาน้ำที่เป็นต้นกำเนิดชีวิตจาก 10 อย่างนี้


งูยักษ์ใต้น้ำ นกยักษ์แห่งป่าพิสดาร เสือจอมกลายร่าง จระเข้จอมหื่น กระทิงคลั่ง ออร์คจอมป่าเถื่อน มนุษย์หมาป่าตาเพชร ปีศาจม้าอเวจี มังกรยุโรป และสุดท้าย เทพเจ้ามังกร


แต่การจะไปรีดน้ำที่เป็นต้นกำเนิดชีวิตไม่ใช่เรื่องง่ายดาย เพราะจะต้องทำตอนที่พวกมันเกิดคึกคักและรับน้ำต้นกำเนิดชีวิตจากพวกมันเข้าสู่ภายในร่างโดยตรงเท่านั้น สูตรยาวิเศษนี้จึงจะใช้ได้ผล !!!



นิยายเรื่องนี้ถูกทำออกมา 2 เวอร์ชัน ซึ่งมีเวอร์ชันทั้งอีโรติกอย่างธรรมดาและอีโรติกอย่างพิสดาร


ที่อ่านกันอยู่ตอนนี้คือ “เวอร์ชัน 1.2 อีโรติกอย่างพิสดาร” แต่ถ้าต้องการอ่านอีกเวอร์ชัน ตัวผู้อ่านสามารถพิมพ์ชื่อนิยายเรื่องนี้ในช่องค้นหาได้เลย แล้วจะเจออีกเวอร์ชัน


นิยายเรื่องนี้มีขายเป็นฉบับอีบุ๊ก ราคา 250 บาท ซึ่งจะเป็นการขายทั้ง 2 เวอร์ชันรวมกัน ความหมายคือซื้อ 1 แถม 1 ไม่ว่าจะเลือกซื้อนิยายเรื่องนี้เวอร์ชันใด จัดจำหน่ายอยู่ที่แอปพลิเคชัน meb หรือ mebmarket.com


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด