ถ้าไม่จงรักภักดีกับข้าก็จงตายซะ

ติดตาม
ถ้าไม่จงรักภักดีกับข้าก็จงตายซะ
นิยาย รัก
ArunPub ArunPub : เจ้าของเรื่อง
1.83K

อ่าน

85

ตอน

0

คอมเมนต์

ข้า อานอี้ แม่ทัพหนุ่มแห่งต้าเฉิน ผู้หลงรักแม่ทัพ เยี่ยนผิง สหายวัยเยาว์ของตนเองอย่างหัวปักหัวปำ ในวัยเด็กข้าไล่ตามเขา พลางร้องเรียก "เมียจ๋าๆ" ยามเป็นหนุ่มน้อย ข้าบังคับจูบเขากลางถนนใหญ่หน้าวัง... แต่ช้าก่อน! ข้ามิใช่พวก "ตัดแขนเสื้อ" อย่างที่ทุกท่านเข้าใจ แค็กๆ ความจริงแล้วข้าคือสตรี


แต่ด้วยความรักอันยิ่งใหญ่อย่างสุขสงบข้าจึงถูกเลี้ยงดูเป็นบุรุษมาตั้งแต่เด็ก ข้าไม่สนใจว่าใครจะชี้หน้าว่าเข้าเป็นพวกตัดแขนเสื้อยังเดินหน้าทุ่มเท หล่อเลี้ยงความฝันที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนที่รัก คนกำหนด มิสู้ฟ้าลิขิต...บนเส้นทางแห่งความวุ่นวายท่ามกลางเพลิงสงคราม ความสูญเสีย ความสิ้นหวัง การผลัดแผ่นดินพลัดถิ่น


เขาอีกคนได้ก้าวเข้ามาในชีวิตข้ารัชทายาทต้าฉี เฟิ่งเฉาเหวิน ผู้จับตัวข้าไปอยู่ข้างกายเขายามนั้นมีหลายสิ่งที่ข้าไม่เข้าใจ มีบางเรื่องที่ข้าปฎิเสธที่จะยอมรับ ข้าจึงหนี สามปีผ่านไป ข้าถูกจับตัวกลับมาอีกครั้ง และเรื่องราวสุดพลิกผัน อลวน และน่าขันในชีวิตข้าก็เริ่มต้นใหม่นับจากจุดนี้...

อีบุ๊ค (E-Book) เรื่องเดียวกัน

ถ้าไม่จงรักภักดีกับข้าก็จงตายซะ
ชนิดไฟล์
pdf
จำนวนหน้า
402
วันที่วางขาย
19/04/2021
ท่านสามารถอ่าน E-book ที่ซื้อไว้แล้ว ผ่าน Kawebook Application บนระบบ Android และ iOS เท่านั้น
ไม่สามารถอ่านบนเว็บไซต์ หรือดาวน์โหลดผ่านโปรแกรมอื่นๆ ได้ รวมทั้งไม่สามารถสั่งพิมพ์ ทำซ้ำ ส่งต่อ หรือแชร์ไฟล์ให้กับผู้อื่น เพื่อเป็นการรักษาลิขสิทธิ์ของทางผู้เขียนและสำนักพิมพ์

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด