เกมส์รักเกมส์ซาตาน

ติดตาม
เกมส์รักเกมส์ซาตาน
นิยาย รัก
 แต่คุณยายก็คิดว่าตัวเองทำถูกแล้วที่คิดจะหาทางปลดปล่อยหลานสาวคนเล็กออกไปจากกรงเล็บของความทรงจำอันเจ็บปวดที่แฝงอยู่ในร่างของกานติมาและครอบงำเธออยู่ เหลือก็เพียงตัวของกานติมาเองเท่านั้นที่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะหลุดพ้นออกมาได้
กันตินันท์  กานติณัฎฐ กันตินันท์ กานติณัฎฐ : เจ้าของเรื่อง
439

อ่าน

10

ตอน

0

คอมเมนต์

“ไม่มีความคิดที่คับแคบมากไปหน่อยหรือคุณ ความจริงแล้วผู้ชายจะชั่วหรือดี ผู้หญิงก็มีส่วนอยู่ด้วยทั้งนั้นแหละ” 

รัชพงษ์ที่ตามมาและยืนดูเหตุการณ์มาได้ครู่หนึ่งแล้วเอ่ยขึ้นซึ่งมันก็ทำให้เธอหันขวับมาที่เขาทันที

“นี่คุณก็รู้เรื่องเหล่านี้ดีใช่ไหม คุณมีส่วนร่วมอยู่ในแผนการทั้งหมดนี้ด้วยใช่ไหม มิน่าล่ะ คุณถึงได้พยายามหน่วงเหนี่ยวให้ฉันอยู่ที่โน้นก่อน แต่เมื่อฉันดึงดันที่จะมาให้ได้ คุณก็พยายามถ่วงเวลาสารพัด ที่แท้คุณก็อยู่เบื้องหลังของงานหมั้นครั้งนี้ คุณมันชั่วร้ายที่สุด” 

กานติมาแผดเสียงใส่เขา คนที่เธอคิดว่าเป็นตัวการสำคัญอย่างโกรธจัด

“คุณต่างหากที่ชั่วร้าย คุณกีดกันคนที่เขารักกันเพียงเพราะความพอใจของตัวเอง คุณไม่เคยนึกถึงจิตใจของคนอื่น คุณมันเห็นแก่ตัว” 

ชายหนุ่มเถียงกลับอย่างไม่ยอมแพ้

เผี้ยะ... หญิงสาวตบหน้าเขาไปเต็มแรง ท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคน

“คุณมันคนใจแคบ ผมเสียใจจริงๆที่รักคนอย่างคุณ” กล่าวแล้วชายหนุ่มก็ผลุนผลันจากไป

กานติมาตกตะลึงกับสิ่งที่เขาพูด เธอก้มมองฝ่ามือของตัวเองเหมือนไม่เคยเห็น นี่เธอทำอะไรลงไป


//////////////////////////////////////

ด้วยรักและขอบคุณจาก...กันตินันท์



งานเขียนเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติกฎหมายลิขสิทธิ์ทุกประการ ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของงานเขียนเล่มนี้เพื่อนำออกเผยแพร่ไม่ว่างช่องทางใดก็ตามโดยไม่ได้รับอนุญาต มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และถูกดำเนินคดีการตามกฎหมาย

หมายเหตุ :ที่ลงสถานะของนิยายว่า จบแล้ว นั้นคือหมายถึงว่านักเขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้จนจบแล้วและได้นำไปวางขายในรูปแบบของอีบุคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตรงนี้คือการนำมาลงให้ทดลองอ่านกันแค่บางส่วนเท่านั้น ซึ่งถ้าใครสนใจจะอ่านต่อจนจบก็ตามลิ้งค์ที่ได้นำมาลงไว้ให้ไปได้เลย หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ กานติณัฎฐ,กันตินันท์ หรือเฟสบุค กันตินันท์,กานติณัฎฐ ก็ได้ค่ะ ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะคะ

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด