ยอดยุทธสองโลก

ติดตาม
ยอดยุทธสองโลก
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
TunKoB TunKoB : เจ้าของเรื่อง
2.59K

อ่าน

15

ตอน

0

คอมเมนต์

เรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวของตัวเอกเต้ที่มีชีวิตอยู่ในโลกยุคปัจจุบันซึ่งการมีอยู่ของเวทมนต์และพลังงานที่เรียกว่ามานาซึ่งไหลทะลักออกมาจากเกทที่ปรากฎขึ้นมาในโลก ส่วนตัวเอกของเรื่องนี้ชื่อว่าเต้


หลังจากการตื่นของพลังแล้วแทนที่เต้จะได้ความสามารถพิเศษที่มีประโยชน์อย่างกับนักผจญภัยคนอื่นๆซึ่งผ่านการตื่นของพลังมา ทว่าที่เต้ได้มากลับเป็นความสามารถที่เรียกได้ว่าไร้ประโยชน์ซึ่งทำให้เต้ได้แต่หลับฝันอย่างแปลกประหลาดในทุกๆคืน

ซึ่งตั้งแต่ได้รับความสามารถนี้มา ในความฝัน เต้จะฝันว่าตัวเองได้เกิดและใช้ชีวิตในโลกแห่งการฝึกฝนซึ่งกำลังภายในคือทุกสิ่ง ทว่าสิ่งที่น่าแค้นใจสำหรับเต้ที่สุดนั่นก็คือ แม้แต่ในความฝันซึ่งตนเองได้มีโอกาสเกิดมามีชีวิตที่สอง ตนก็ยังต้องทนลำบากลำบนและยังคงเป็นชนชั้นล่างในสังคมไม่ต่างจากในชีวิตจริง  แต่แล้ววันหนึ่งเต้ก็ค้นพบว่าโลกอีกโบที่ตนเข้าใจว่าเป็นความฝันซึ่งเกิดจากความสามารถไร้ประโยชน์นั้นคือกุญแจที่จะพลิกเปลี่ยนชีวิตของตนให้กลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ


จะเป็นยังไงเมื่อลมปราณจากโลกแห่งยอมยุทธสามารถนำมาใช้ในชีวิตจริงซึ่งอยู่ในโลกยุคปัจจุบัน? และจะเป็นยังไงเมื่อระบบเกมและค่าสถานะในฐานะนักผจญภัยสามารถส่งเสริมให้เต้ตัวเอกของเรื่องซึ่งสามารถใช้พลังปราณในฐานะจอมยุทธแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไปอีก?


ติดตามได้เลยครับ เรื่องนี้จะเป็นแนวโลกาวินาศผสมกับตำนานเรื่องเล่าแห่งยูยาน เรื่องนี้ความรักหญิงชายเป็นปกตินะครับ มีนางเอก

สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด