เรื่อง ตำรับรักข้าวโพดหวาน จบแล้ว (yaoi)

ติดตาม
ฝัก 17
ฝัก 17
  • ปรับสีและขนาดตัวอักษร

ฝัก 17

~ ซี๊ดดด มะม่วงดองทำพิษข้าแล้ว ปู๊ดดด~ อั๊ยย๊า เอาตรงนี้ล่ะว่ะ หวังว่าคงไม่มีใครผ่านมาตอนนี้นะ งั้นข้าขอวางระเบิดเลยแล้วกัน ปุ๊ด ปุ๊ด ปู๊ดดดดดดด~”

เต้าเจี้ยว’ หนุ่มอายุสิบเจ็ดปีรูปร่างผอมบาง มีผิวขาวเหลือง ส่วนสูงที่มีก็ต่ำกว่าเกณฑ์ของบุรุษทั่วไป แถมยังมีหน้าตาน่ารักจนทำให้ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหญิงงามอยู่เรื่อย จนเป็นเหตุทำให้เจ้าตัวนั้นต้องเอาผมยาวๆ มาปิดบังใบหน้าของตนเอาไว้เสมอ ซึ่งการทำผมทรงนี้นั้นหากได้ไปเดินในที่เปลี่ยวยามค่ำคืนแล้วล่ะก็ คงจะทำให้ผู้ที่ได้พบเห็นนั้นขวัญผวากันบ้างล่ะนะ

เต้าเจี้ยวนั้นเป็นศิษย์เอกของท่านจอมเวทย์อันดับที่หนึ่งของแคว้นศศินแห่งนี้ และในตอนนี้ก็กำลังอยู่ระหว่างการทำภารกิจตามที่อาจารย์ตนได้มอบหมายมาให้

ชายหนุ่มนั้นเพิ่งจะเดินทางมาถึงอำเภอแห่งนี้ในยามเช้าที่ผ่านมานี่เอง จึงได้มีโอกาสเดินชมตลาดเช้าในเมืองแห่งนี้ด้วย ก่อนจะได้เจอกับแผงร้านขายผลไม้ดองที่วางขายอยู่ข้างทางจึงได้แวะซื้อมากินเล่น หลังจากนั้นไม่นานก็มีเรื่องให้ลำบากก้นอย่างที่เป็นอยู่ขณะนี้



~ ปุ๊ด ปุ๊ด แพร๊ดดด แปร๊ดดดดด

~ สบายเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยเรา”

แต่แล้วก็มีมารมาขัดความสุขของหนุ่มเต้าเจี้ยวจนได้ เมื่อมีกลุ่มคนกำลังเดินผ่านมาทางที่ตนกำลังปลดทุกข์อยู่ คนกลุ่มนั้นประกอบด้วยหญิงวัยกลางคนรูปร่างเล็กหนึ่งคน และอีกสามคนนั้นเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น

ตายล่ะหว่า หวังว่าเจ้าคนพวกนี้คงไม่จมูกดีได้กลิ่นระเบิดที่ข้าวางไว้หรอกนะ”

หากแต่เหมือนโชคชะตาจะกลั่นแกล้งให้เต้าเจี้ยวนั้นได้อกสั่นขวัญแขวน เมื่ออยู่ดีๆ ชายผิวคล้ำร่างใหญ่ที่มากับกลุ่มคนพวกนี้ ก็เดินตรงรี่เข้ามายังที่เขากำลังนั่งปลดทุกข์อยู่พอดี จะลุกหนีก็ทำไม่ได้เพราะขรี้กำลังคาตรูดอยู่

!!! ไอ้ดำแกอย่าเข้ามานะ ข้ามีระเบิดนะเฟ้ย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน’ แต่เหมือนไอ้ดำมันจะไม่ฟังคำเตือนของตนแม้แต่น้อย กลับยังคงมุ่งหน้าเดินเข้ามาจนเขาต้องเกร็งตรูดเอาไว้ไม่กล้าขยับเขยื้อนไปไหน ในที่สุดไอ้ดำมันก็มาหยุดยืนอยู่ไม่ห่างกับที่ตัวเขานั่งอยู่นัก แล้วก็ได้เอื้อมมือไปเด็ดดอกกล้วยไม้ซึ่งอยู่เหนือศีรษะของตน เป็นเหตุทำให้เขาต้องอกสั่นขวัญหายจนเผลอขมิบตรูดจนขรี้ที่มันคาอยู่นั้นหักครึ่งในทันที

เมื่อได้ดอกไม้ไปแล้วไอ้ดำก็เดินกลับไปในทันที และได้มอบมันให้กับหญิงวัยกลางคนที่มาด้วยกัน

ท่านแม่ดอกกล้วยไม้ที่ท่านชอบ สวยมากเลยนะขอรับ”

เจ้านี่รู้ใจแม่จริงๆ แต่ว่าน้องชายเจ้านั้นแพ้เกสรดอกไม แฮ่ก แฮ่กกกก”

แต่แล้วอยู่ๆ หญิงคนนั้นก็หายใจหอบเสียงดังออกมา ก่อนที่จะหมดสติและทรุดตัวล้มไป ดีที่เจ้าหนุ่มคนนั้นรับ

!!!!”



เจ้าพวกคนที่มาด้วยกันได้ร้องตะโกนออกมาพร้อมกันเสียงดังลั่น จนทำให้เต้าเจี้ยวนั้นต้องสะดุ้งสุดตัวเผลอออกแรงเบ่งอย่างแรง จนขรี้ที่มันคาอยู่ด้านในครึ่งหนึ่งนั้นพุ่งพรวดหลุดออกมาทันที

~~~ ค่อยยังชั่วหน่อย ในที่สุดเจ้าก็ออกมาดูโลกจนได้สินะเจ้าระเบิดตอปิโดของข้า”

เมื่อเริ่มที่จะสบายตัวแล้ว จึงได้หันไปให้ความสนใจกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้าต่อ

... ~ ทำไงดีข้าสัมผัสลมหายใจท่านแม่ไม่ได้เลย แล้วชีพจรของท่านข้าก็หาไม่เจอด้วย ทำไงดีท่านพี่ ฮึกก ฮือออ”

เต้าเจี้ยวเห็นเช่นนั้นก็ได้แต่ปลงกับชีวิตคนเราที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย เมื่อนาทีก่อนหน้ายังมีชีวิตอยู่เลย แต่ในนาทีถัดมานั้นกลับจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับเสียแล้ว

ไอ้ดำทำหน้าสับสนอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะอุ้มหญิงคนนั้นขึ้นมาแล้วพูดออกมาอย่างมีความหวัง แต่ตนมองดูแล้วเหมือนกับความหวังนั้นจะเลือนลางนัก

~ ข้าจะพาท่านแม่ไปหาท่านหมอสมพล ท่านจะต้องช่วยท่านแม่ได้แน่นอน”

แต่ช่วงที่ไอ้ดำกำลังจะวิ่งออกไปนั้น ก็ถูกไอ้หนุ่มตัวเล็กสุดในกลุ่มดึงรั้งเอาไว้เสียก่อน เต้าเจี้ยวเห็นแล้วก็รู้สึกขัดใจไอ้หนุ่มหน้าจืดคนนี้นัก คนเขากำลังจะเป็นจะตายเจ้าจะรั้งคนไว้ทำไมฟ๊ะ! ภรรยาข้า เจ้ามีสิ่งใดก็เอาไว้คุยกันทีหลังเถอะนะ ตอนข้าต้องรีบแล้ว”

! เจ้ามีเมียเป็นผู้ชายเหรอไอ้ดำ แม้ตัวเจ้าจะดำมากไปหน่อยแต่ก็มีหน้าตาที่หล่อคมคาย ทั้งยังมีรูปร่างสูงใหญ่แล้วยังมีมัดกล้ามที่สวยงามสมชายชาตรีอีก ถ้าหากจะให้พูดอย่างไม่มีอคติเลย ไอ้ดำมันก็เป็นชายหนุ่มรูปงามมากคนหนึ่งเชียวล่ะ ข้าว่าแค่ปลายตามองบรรดาหญิงงามทั้งหลายก็แทบจะวิ่งมาสยบแทบเท้าเจ้าเลยนะ คิดยังไงไปคว้าไอ้หนุ่มหน้าจืดคนนี้มาเป็นเมียฟ๊ะ รสนิยมเจ้านี่มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินจริงๆ เลย

ท่านพี่ท่าน โปรดเชื่อข้า! ท่านรีบวางท่านแม่ลงเถอะขอรับ ข้าจะช่วยท่านแม่เอง”

! เจ้ารีบพามารดาเจ้าไปหาหมอเร็วๆ เข้า อาจจะยังพอมีทางยื้อชีวิตมารดาเจ้าเอาไว้ได้นะ เชื่อข้าสิ!’

.”

ไอ้ดำทำไมเจ้ายังไม่รีบไปอีก ข้าบอกว่าอย่าไปฟังไอ้เมียหน้าจืดคนนี้ของเอ็งไงฟ๊ะ’

ท่านพี่เชื่อข้าเถอะ ไม่มีเวลาแล้ว โปรดจงเชื่อข้าสักครั้ง ในเวลานี้มีเพียงข้าผู้เดียวเท่านั้นที่จะช่วยท่านแม่ได้”

จนแล้วจนรอดไอ้ดำมันก็ใจอ่อนหลงเชื่อเมียจนได้ แล้วข้าจะรอดูว่าเมียเจ้าจะทำอะไรได้ จะสงสารก็แค่ผู้หญิงคนนั้นที่ต้องมาตาย เพราะโดนไอ้หนุ่มตัวเล็กนั้นมาทำให้เสียเวลาในการรักษา

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อร่างของเมียไอ้ดำนั้นเปร่งแสงสว่างเรืองรองขึ้นมา แถมยังปลดปล่อยพลังเวทย์ออกมาด้วย แล้วร่างของไอ้หนุ่มหน้าจืดนั้นก็เริ่มลอยสูงขึ้นจากพื้นดินเรื่อยๆ พร้อมกับแผ่ไอเวทย์ที่เข้มข้นและรุนแรงอย่างที่ตนนั้นไม่เคยสัมผัสมาก่อน จนถึงกับต้องทรุดตัวนั่งลงอย่างตกตะลึง

!!! นี่มันคือพลังเวทย์ของ ‘ผู้สืบทอดพลังวิญญาณแห่งชีวิต’ เต้าเจี้ยวนั่งตะลึงค้างไปนานมาก จนถึงเวลานี้ที่คนกลุ่มพวกนั้นกำลังจะจากไปแล้ว แต่ตัวเขาเองนั้นก็ยังตามคนกลุ่มนี้ไปไม่ได้

? เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะตอนที่เขาทรุดตัวนั่งลงไงล่ะคือคำตอบ!!!

??

งงล่ะสิ แค่นั่งมันจะมีปัญหาอะไรกัน มันก็จะไม่มีปัญหาเลย ถ้าหากไม่ลืมตัวนั่งทับระเบิดที่ตัวเองปล่อยทิ้งเอาไว้น่ะสิ แล้วแถวนี้ก็ไม่มีน้ำให้ล้างเสียด้วย ตอนนี้เขาจึงทำได้เพียงแค่เอาตรูดไปถูกกับต้นหญ้าแถวนี้อยู่นี่ไงล่ะ เพราะฉะนั้นจะไปไหนในตอนนี้ก็ไม่ได้ทั้งนั้น เข้าใจกันยัง ห๊ะ!!!





ที่บ้านของสิงห์ ในยามเย็น…

เย็นวันนี้ดินได้นัดกับครอบครัวของสามีไว้ว่าจะพาไปเยี่ยมบ้านของตน เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการย้ายที่อยู่กัน

ตอนนี้ท่านพ่อท่านแม่ข้าน่าจะกลับถึงบ้านกันแล้วล่ะ พวกเราออกเดินทางกันเลยนะขอรับ”

เมื่อดินพูดจบทุกคนก็ลุก แล้วตั้งท่าว่าจะเดินไปที่ประตูเพื่อจะออกจากห้องนี้กัน

เดี๋ยวก่อนขอรับทุกคน เราไม่ได้จะเดินทางไปทางนั้นนะขอรับ”

~ แล้วจะไปทางไหนกันล่ะพี่สะใภ้ ทางออกก็มีแค่ประตูนี้เพียงทางเดียวนะขอรับ อย่าบอกว่าพี่สะใภ้จะเล่นมุขให้ปีนออกทางหน้าต่างนะ ฮ่าฮ่าฮ่า”

ดินยิ้มตอบ แล้ววาดมือขึ้นเป็นวงกว้างเพื่อสร้างประตูเวทย์มิติขึ้นมา

นี่คือประตูเวทย์มิติขอรับ เป็นพลังที่ข้าหยิบยืมจากเหล่าภูตมาใช้ บิดามารดาของข้าก็เดินทางไปกลับระหว่างที่บ้านกับร้านค้าด้วยประตูเวทย์มิตินี้เช่นกัน ทุกคนตามข้ามาเลยขอรับ” !

ดินสร้างประตูเวทย์มิติให้มีจุดหมายปลายทางเป็นด้านนอกของตัวถ้ำ เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวของสามีนั้นได้เห็นสภาพแวดล้อมรอบๆ นี้ด้วย

ที่นี่ที่ไหนกันเนี่ย พวกเจ้าดูสิมีหิมะอยู่ทั่วไปหมดเลย สวยมากจริงๆ” ท่านแม่ศจีดูจะตื่นเต้นกับที่นี่มาก เพราะภายในเมืองนั้นถึงจะหนาว แต่ก็ไม่ค่อยจะมีหิมะตกลงมาให้เห็น ต่างจากที่แห่งนี้ที่มีหิมะตกลงมาเกือบจะทุกวัน

ท่านแม่ดูทางด้านนั้นสิ มีผักเยอะแยะเลยขอรับ แต่อากาศหนาวและมีหิมะตกถึงขนาดนี้แล้ว ไม่น่าเชื่อว่าจะมีพืชผักอะไรจะสามารถเติบโตได้นะขอรับ มันช่างน่าอัศจรรย์นัก”

เสือชี้ให้ทุกคนหันไปดูแปลงผักที่มีพวกภูตเป็นผู้ดูแลทั้งหมด เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย ที่ผักในแปลงปลูกทั้งหลายเหล่านั้นจะเจริญงอกงามได้ แถมยังใช้เวลาเพียงไม่กี่อึดใจก็สามารถเก็บเกี่ยวพวกมันได้แล้ว นี่แหละเป็นแหล่งที่มาของวัตถุดิบหรือของสดที่พวกเขามีอยู่เยอะมาก จนแทบจะล้นห้องเย็นอยู่แล้วในตอนนี้

ที่เป็นเช่นนี้ ก็เพราะได้เหล่าภูตน้อยมาเป็นผู้รับหน้าที่ดูแลแปลงผักพวกนั้นไงล่ะ” ดินอธิบายให้เสือฟัง

แล้วพวกภูตไปอยู่ไหนกันหมดหรือขอรับ ข้าไม่เห็นเลยสักตน”

เจ้าต้องจะได้รับการยินยอมจากเหล่าภูตทั้งหลายเสียก่อน จึงจะสามารถมองเห็นและได้ยินเสียงของภูตได้”

งั้นชาตินี้ข้าก็คงไม่มีโอกาสได้เห็นกระมั้ง น่าเสียดายจัง”

ก็ไม่แน่ เดี๋ยวข้าจะลองขอร้องพวกเขาดู”

เหล่าภูตทั้งหลาย จะไม่อนุญาติให้พวกเขานั้นได้มองเห็นพวกเจ้ากันหน่อยเหรอ บุรุษผู้นี้คือสามีของข้าเอง และท่านนี้ก็เป็นมารดาของสามีข้า ส่วนเด็กหนุ่มผู้นี้ก็คือน้องชายของสามีข้าเอง พวกเขาทั้งหมดก็เป็นครอบครัวของข้าเช่นกัน ข้าอยากให้พวกเจ้าได้รู้จักกับพวกเขานะ อีกอย่างข้าก็อยากให้พวกเจ้าช่วยดูแลพวกเขาด้วยจะได้หรือไม่ สหายตัวน้อยของข้า”

และแล้วภาพสิ่งมีชีวิตตัวเล็กที่กำลังบินวนไปวนมาก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นแจ่มชัดที่เบื้องหน้าของครอบครัวสิงห์ พร้อมกับเสียงพูดคุยเจื้อยแจ้วราวกับเสียงเด็กที่เริ่มดังให้ได้ยิน

คนผู้นี้หรือที่นายท่านแต่งงานด้วยน่ะ หล่อเหลามากเลยนะพวกเรา”

ใช่ๆ แถมยังกล้ามใหญ่เหมือนที่นายท่านชอบด้วยสิ”

แล้วข้ายังได้ยินเจ้าภูตอัคคีบอกมาว่า ฝักข้าวโพดของสามีนายท่านนั้นใหญ่มากด้วยนะพวกเรา ข้าจะต้องหาโอกาสไปดูสักครั้งให้ได้”

ใช่ ข้าก็ได้ยินมาอย่างนั้นเหมือนกัน แล้วพวกเจ้ารู้มั้ยว่าเพียงแค่สองวันเท่านั้น พวกท่านก็ร่วมรักกันจนเตียงหักไปแล้วถึงสองหลังเชียวนะ”

~ ~~ สามีนายท่านช่างแข็งแรงยิ่งนัก”

ทุกคนที่ได้ยินสิ่งที่พวกภูตกำลังคุยกันอยู่นั้น ต่างก็พากันทำหน้าอิหลักอิเหลื่อกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับสถานการณ์ตรงหน้านี้

~ ข้าว่าพวกเราเข้าบ้านกันก่อนดีกว่านะขอรับ” ดินรีบแก้สถานการณ์ที่เริ่มจะทำตัวไม่ถูก ด้วยการเดินนำทุกคนมาที่ปากถ้ำ ซึ่งเป็นทางเข้าบ้านของตน

! นี่ครอบครัวเจ้าอาศัยอยู่ในถ้ำกันหรือเมียข้า”

เป็นเช่นท่านพี่ ตามข้ามาเถอะขอรับ แล้วพวกท่านจะต้องชอบที่นี่อย่างแน่นอนเชื่อข้าเถอะ”

เมื่อเดินเข้ามาด้านในจนมาถึงห้องครัวแล้ว ดินก็รีบวิ่งเข้าไปกอดมารดาตนที่กำลังง่วนกับการทำข้าวอยู่

ท่านแม่ข้ากลับมาแล้วขอรับ”

~ มาได้อย่างไรลูก แล้วทำไมไม่อยู่ดูแลครอบครัวสามีเจ้าล่ะ หนีกลับมาอย่างนี้ไม่ดีเลยนะรู้มั้ย”

ทุกคนก็มาพร้อมกับข้าด้วยนะขอรับท่านแม่” นางพิมพอได้ยินเช่นนั้น ก็วางมีดที่กำลังหั่นผักลง แล้วจึงหันมามองด้านที่หลังทันที

คารวะท่านพี่ศจีเจ้าค่ะ ต้องขออภัยที่ข้าไม่รู้ว่าพวกท่านจะมากัน เลยไม่ได้เตรียมตัวต้อนรับพวกท่านเลย”

ต้อนร้งต้อนรับอะไรกันล่ะน้องพิม เราก็ครอบครัวเดียวกันแล้วนะ อย่าได้มากพิธีอะไรเลย ว่าแต่เจ้ากำลังทำอะไรอยู่ล่ะ มาเดี๋ยวพี่จะช่วยเจ้าทำเอง เอาล่ะหนุ่มๆ พวกเจ้าออกไปรอข้างนอกกันก่อนเถอะ”

จะดีหรือท่านแม่ ท่านเป็นแขกนะขอรับ”

~ เจ้าลูกสะใภ้คนนี้ แม่เพิ่งจะพูดอยู่หยกๆ ว่าเราก็เป็นครอบครัวเดียวกัน ไปไป๊ ออกกันไปก่อนเถอะ”

เมื่อโดนท่านแม่ศจีไล่ออกมาด้านนอกแล้ว ดินจึงได้พาสองพี่น้องเสือสิงห์นั้นไปชมบ้านของตนต่อ

พอคนทั้งสองเดินมาถึงห้องรับแขกเท่านั้น ทั้งสามีและเสือก็ต่างพากันอ้าปากค้างกับความสวยงามของอัญมณีในห้องนี้

สวยมากมาเลยภรรยาข้า อัญมณีพวกนี้เจ้าไปได้จากที่ไหนมา มันช่างงามนัก! แถมมันยังสามารถส่องแสงสว่างออกมาได้อีกด้วย”

จริงขอรับ มันสวยมากๆ เลย บ้านพี่สะใภ้มีอะไรให้ข้าต้องประหลาดใจหลายอย่างเลยนะขอรับ”

ยังมีสิ่งให้เจ้าได้ประหลาดใจอีกเยอะเลยล่ะ ส่วนอัญมณีพวกนี้มันมีมาก่อนหน้าที่พวกข้าจะย้ายมาอยู่ที่นี่แล้วล่ะ และเพราะความที่มันสามารถให้แสงสว่างได้ ข้าเลยนำมันมาใช้เพื่อให้ความสว่างภายในบ้านหลังนี้เสียเลย เพราะฉะนั้นที่บ้านข้านั้นเราจะไม่ใช่ตะเกียงกันหรอกนะ”

อย่างนี้ก็สะดวกสบายมากเลยนะเมียข้า”

ใช่ขอรับท่านพี่ อืม~ ตอนนี้ท่านพ่อกับน้องชายข้าน่าจะกำลังอาบน้ำกันอยู่ งั้นข้าจะพาพวกท่านไปดูห้องนอนข้ากันก่อนดีกว่า หากพวกท่านตกลงจะย้ายมาอยู่ที่นี่ด้วยกันแล้ว ถึงตอนนั้นข้าจะทำห้องนอนเพิ่มให้นะขอรับ”

นี่คือห้องนอนของข้าขอรับ”

เขาเปิดกล่องไม้ที่วางอยู่ข้างประตู แล้วหยิบอัญมณีก้อนใหญ่ขึ้นมาวางบนขาตั้งที่อยู่ใกล้ๆ กัน เพื่อใช้ให้ความสว่างภายในห้องนี้ ในห้องนอนทุกห้องนั้นได้ถูกออกแบบให้เหมือนกับห้องนอนหรูในโลกก่อนที่เขานั้นจากมา มันจึงดูค่อนข้างจะแปลกตาสำหรับคนที่นี่

แล้วหากครอบครัวสามีนั้นตกลงที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ ปัญหาเตียงหักของพวกตนก็จะหมดไปทันทีเพราะเตียงนอนของที่นี่นั้นทำจากหินล้วน แถมฟูกที่นอนก็หนามากๆ ไม่เหมือนกับของคนในยุคนี้ที่มันบางมาก จนแทบจะเหมือนนอนอยู่บนพื้นไม้แข็งๆ เลยล่ะ

และนี่ก็คือห้องน้ำขอรับ”

!!” หากเราต้องไปหาบน้ำมาไว้ที่ในห้องนี้ มันจะไม่ลำบากไปหน่อยหรือภรรยาข้า” ไม่แปลกที่พี่สิงห์จะกังวลเช่นนั้น เพราะหากต้องไปหาบน้ำจากแม่น้ำด้านนอกมาเพื่อใช้ในห้องน้ำนี้ ก็ถือว่าเป็นงานหนักมากและเสียเวลาอีกด้วย

ท่านพี่ไม่ต้องกังวลไปหรอกขอรับ เดี๋ยวข้าจะแสดงวิธีใช้งานให้ดู อันนี้คือท่อน้ำเย็นส่วนอันนี้เป็นท่อน้ำร้อน ข้าจะเปิดน้ำจากท่อน้ำเย็นก่อนแล้วจึงค่อยเปิดน้ำจากท่อน้ำร้อน น้ำร้อนและน้ำเย็นก็จะมาผสมกันในถังใบเล็กที่ติดอยู่ด้านบนใกล้กับเพดานตรงนั้นน่ะขอรับ” สองพี่น้องตั้งอกตั้งใจฟังกันอย่างมาก จนดินแอบยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดูสามีกับน้องชายสามีเสียไม่ได้

จากนั้นพวกมันก็จะไหลตามท่อลงมาในอ่างอาบน้ำ หรือถ้าผลักคันโยกอันนี้ไปด้านขวามือ น้ำก็จะไหลออกจากตัวที่เป็นจานใหญ่ๆ คล้ายฝักบัวอันนี้ เห็นมั้ยขอรับ ว่ามันแสนจะสะดวกสบายแค่ไหน”

เจ้าเป็นคนคิดวิธีการนี้เองหรือคนเก่งของข้า” สิงห์เห็นเมียตนเองอธิบายได้คล่อง จึงคิดว่าคงจะเป็นความคิดของเจ้าตัวแน่ๆ

ข้าเก่งมากใช่มั้ยล่ะสามี ท่านต้องให้รางวัลข้าแล้วล่ะ อิอิอิ”

ได้แน่นอนอยู่แล้วเมียข้า” สิงห์ดึงคนตัวเล็กเข้ากอดแล้วหอมแก้มให้รางวัลอย่างหมั่นเขี้ยว ภรรยาเขาสามารถทำเรื่องให้ตนนั้นประหลาดใจได้ตลอดเลยจริงๆ

หากยังไม่เพียงพอ เดี๋ยวคืนนี้ข้าจะให้รางวัลพิเศษดีหรือไม่”

สามีล่ะก็ ข้าไม่ใช่พวกทำดีหวังผลหรอกนะ แต่ถ้าท่านอยากจัดรางวัลให้ ข้าก็จะรับไว้ก็ได้ ฮิฮิฮิ”

แล้วเจ้าสิ่งนี้คืออะไรหรือพี่สะใภ้” เสือที่เห็นวัตถุหน้าตาประหลาด ที่ด้านล่างนั้นมีแอ่งน้ำเล็กอยู่ด้วย

~ มันคือชักโครกน่ะ เอาไว้เวลาถ่ายหนัก ถ่ายเบา”

แล้วมันใช้งานอย่างไรหรือขอรับ”

ง่ายมากเลย ถ้าหากเวลาเจ้าจะถ่ายเบา เจ้าจะยืนหรือจะนั่งถ่ายอย่างนี้ก็ได้ แต่เวลาจะถ่ายหนักเจ้าต้องนั่งถ่ายอย่างนี้นะ และเมื่อเสร็จธุระแล้วเจ้าก็ใช้สายน้ำอันนี้ฉีดทำความสะอาดก้นอย่างนี้ แล้วเมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้วทุกครั้ง ห้ามลืม! กดคันโยกอันนี้เป็นอันขาดนะ วิธีใช้ทั้งหมดก็มีเพียงแค่นี้เอง”

! ท่านนี่เป็นอัจฉริยะมาเกิดแท้ๆ ถึงได้คิดทำอะไรยากๆ อย่างนี้ขึ้นมาได้ ข้าล่ะนับถือท่านจริงๆ เลยขอรับ”

ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก ข้าแค่คิดออกแบบแล้วอธิบายให้พวกภูตนั้นได้เข้าใจ ก่อนที่เหล่าภูตนั้นจะลงมือทำให้ทั้งหมด”

ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะขอรับ ยังไงมันก็เป็นความคิดของพี่สะใภ้อยู่ดี” ดินรู้สึกกระดากอายจริงๆ เพราะสิ่งพวกนี้นั้นตนจำมันมาจากโลกที่แล้วทั้งสิ้น ไม่ได้คิดเองแม้แต่อย่างเดียว

เมื่อไม่มีอะไรในห้องนอนให้อวดแล้ว เขาจึงพาทั้งสองคนออกมานั่งเล่นที่ห้องโถง เพื่อรอเวลาอาหารเย็นซึ่งมารดาทั้งสองกำลังช่วยกันทำอยู่ อากาศภายในบ้านหลังนี้นั้นกำลังเย็นสบายและมันก็เป็นเช่นนี้ตลอดไม่เคยเปลี่ยน ไม่ว่าด้านนอกอากาศจะเป็นเช่นไรก็ตาม

พวกเขาสามคนนั่งคุยกันได้ไม่นานนัก ท่านพ่อกับเจ้านัทซึก็ออกมาจากห้องนอนกันพอดีคารวะท่านน้าขอรับ”

สิงห์และเสือต่างพร้อมใจกันลุกขึ้นทำความเคารพเจ้าของบ้าน ที่เดินออกมาพร้อมกับอุ้มบุตรชายคนเล็กที่อยู่ในชุดพร้อมเข้านอน

        เมื่อเจ้านัทซึนั้นเห็นพี่ชายตน ก็ดิ้นจะลงมาหาทันที

        ท่านพี่มาส่งข้าเข้านอนใช่มั้ยขอรับ วันนี้ท่านต้องเล่านิทานให้ข้าฟังด้วยน๊า แต่ไม่เอาเรื่องเดิมๆ นะขอรับ ข้าฟังจนเบื่อแล้วล่ะ” นัทซึเมื่อบิดาวางตนลง ก็วิ่งมานั่งตักดินทันที

        ได้ซิเจ้าตัวแสบ แต่เจ้ากำลังลืมอะไรอยู่หรือเปล่า พี่ชายไม่ได้อยู่คนเดียวนะ ยังมีพี่เขยกับพี่เสืออยู่ด้วยเห็นมั้ย เร็วเข้า! ยังไม่รีบทำความเคารพอีกเจ้าเด็กคนนี้”

คารวะท่านพี่เขย คาราวะพี่เสือ พวกท่านจะมาส่งข้าเข้านอนด้วยเหรอขอรับ แต่ถ้านอนเบียดกันสี่คน ข้าต้องโดนทับแบนแต๊ดแต๋แน่เลยอ่า ท่านพี่ขยายเตียงให้ข้าหน่อยสิขอรับ”

เจ้าเด็กตัวเล็กทำหน้าเคร่งเครียดเหมือนว่ากำลังเจอปัญหาใหญ่อยู่ ช่างน่าเอ็นดูนัก

~

ใครเขาจะขึ้นไปนอนบนเตียงเจ้ากันเล่า มีแค่ข้าพี่ชายเจ้าผู้เดียวเนี่ยแหละ ที่จะขึ้นไปนอนเล่านิทานให้เจ้าฟังไงล่ะ” พี่ชายรีบแก้ความเข้าใจเจ้าน้องชาย

~ พวกท่านทั้งสองไม่ชอบฟังนิทานกันเหรอขอรับ ท่านพี่ข้าเล่าสนุกมากเลยนะ หากพวกท่านได้ฟังจะต้องติดใจเหมือนข้าเลยล่ะ” นัทซึรีบอวดพี่ชายตนทันที

หึหึหึ เช่นนั้นหรือ งั้นพวกข้าสองคนจะขอไปนั่งฟังด้วยจะได้หรือไม่ล่ะ”

ได้สิขอรับ แล้วพวกท่านจะต้องติดใจอยากจะฟังนิทานที่พี่ข้าเล่าอีกแน่นอน คิคิคิ”

นัทซึรู้สึกยินดีที่มีคนมาร่วมฟังนิทานด้วยกันหลายๆ คน มันช่างดูครึกครื้นดีนัก วันหลังเขาต้องพาเจ้าเก่งลูกสมุนของตนมานอนค้างบ้างแล้วล่ะ


ตอนต่อไป
ฝักที่ 18

นิยายแนะนำ

นิยายแนะนำ

ความคิดเห็น

COMMENT

ปักหมุด

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited( Kawebook.com )

Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )
ที่อยู่ : 20 หมู่ที่ 6 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000
เวลาทำการ : 08 : 00 - 18 : 00 จันทร์ - เสาร์
e-mail : contact@kawebook.com

DMCA.com Protection Status

เริ่มต้นเผยแพร่ผลงาน

เริ่มต้นเป็นนักเขียนออนไลน์ เขียนเรื่องราวที่ประทับใจ สร้างเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ และแบ่งปันประสบการ์ดีๆ กับผู้คนทั่วโลก kawebook.com เป็นโอกาส เป็นสื่อกลาง และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทาง ในการสร้างรายได้ให้กับนักเขียนมืออาชีพ และนักเขียนมือสมัครเล่นจากทุกมุมโลก เพียงสมัครเป็นสมาชิกเว็บไซต์เพื่อเขียนหนังสือ การ์ตูน หรืออัพโหลดอนิเมชั่น ที่เป็นผลงานของท่าน และเผยแพร่ผลงานสู่สาธารณชน

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )

© สงวนลิขสิทธิ์ 2017 Glory Forever Public Company Limited ( Kawebook.com )

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไปโดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ นั่นเป็นการแสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา