ฟื้นชะตานายหญิงตาบอด

ติดตาม
ฟื้นชะตานายหญิงตาบอด
นิยาย จีน,กำลังภายใน,เทพเซียน
จากนักวิทยาการสาวผู้เก่งกาจ ถูกหักหลังจนตาย และเกิดใหม่เป็นคุณหนูบ้าตระกูลโจว โจ้วอ้ายเชียน นางถูกทำร้าย พ่อและพี่ชายหายตัวไป ยุทธภพกว้างไกล อ้ายเชียนอาศัยมรดกลึกลับเพื่อกลายเป็นหญิงสาวผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลกใบนี้ จะทวีปมนุษย์ ทวีปเซียน ทวีปเทพมาร ก็ล้วนสามารถฝ่าฟันไปได้อย่างง่ายดาย
อวลละออ อวลละออ : เจ้าของเรื่อง
994

อ่าน

21

ตอน

0

คอมเมนต์

จากนักวิทยาการแห่งยุคอนาคตผู้แข็งแกร่ง กลายเป็นหญิงตาบอดที่ถูกฆ่าตายและไล่ออกจากวงศ์ตระกูล บิดาหายตัวไป พี่ชายที่ออกตามหาเบาะแสของบิดาก็เงียบไปเช่นกัน บ้านสกุลโจวจึงเลย อ้ายเชียนออกมา ถึงกับฆ่านางจนตาย

แต่อ้ายเชียนไม่ตาย กลับถูกวิญญาณหญิงจากยุคอนาคตเข้าร่าง ซ้ำยังมีพร้อมกับ มรดก และผู้ดูแลมรดกตัวน้อยที่ชื่อซ่งจู นอกจากนางจะต้องรวบรวมกำลังเพื่อตามหาบิดาและพี่ชาย ยังต้องพยายามสร้างขุมกำลังเพื่อเอาตัวรอดจากความฉิบหายของร่างกายนี้

เคยมีแต่หญิงงามล่มเมือง ชะตาดอกท้อก่อให้เกิดสงครามแห่งหายนะ

เพิ่งจะเคยได้ยินหญิงตาบอดกลายเป็นชนวนเหตุของสงคราม

นางก็แค่ทำนายให้คนได้นิดหน่อย รู้ที่ซ่อนขุมสมบัติเล็กน้อย และมีอาชีพสุดเจ๋งที่หายสาปสูญไปนานแล้วอย่าง 'ผู้หยั่งรู้' เพราะฉะนั้นหากใครละโมภโลภมาก โผล่หน้ามาบังคับขู่เข็ญนาง ก็ต้องคิดให้หนักสักหน่อย เพราะนางเองก็ไม่ใช่คนตัวเปล่าเล่าเปลือย แต่เป็นขุมอำนาจใหม่ที่ก่อขึ้นโดยผู้หยั่งรู้ที่ไม่พบตัวมานานแสนนานแล้ว

คำตาบอดจะก่อให้เกิดสงครามงั้นหรือ นางนี่แหละจะเป็นคนจับดาบทำสงครามด้วยตัวเอง ไม่ต้องให้ชายหนุ่มที่ใดมาแสร้งทำเป็นปกป้อง ทั้งที่ความเป็นจริงล้วนต้องการเพียงผลประโยชน์ของตนเองเท่านั้น!

เหตุผลของสงคราม ต่อไปนี้อ้ายเชียนนจะเป็นคนกำหนดเอง

.

"เจ้าช่างไร้เหตุผลสิ้นดี พวกเราเพียงทำเท่านี้เจ้าก็ก่อสงครามระหว่างกองกำลังขึ้นมาแล้วงั้นหรือ"

"เหตุผลที่ข้าจะก่อสงครามในครั้งนี้ คือพวกเจ้าละโมภโลภมาก แค่นี้ไม่เพียงพองั้นเหรอ เช่นนั้นเอาเป็นว่า ข้าต้องการชายงามในตระกูลเจ้า แต่เขาไม่ยินยอมแล้วเอาแต่หลบใต้กระโปรงมารดา เหตุผลเท่านี้เพียงพอแล้วหรือไม่!"

"บังอาจ!"

"แม้แต่สวรรค์ข้ายังไม่เกรงกลัว ไม่มีเหตุผลที่ต้องเกรงใจพวกเจ้า!"

"เจ้าเข้าใจผลของการก่อสงครามระหว่างสองกองกำลังหรือไม่ พวกเราล้วนแต่จะอ่อนแอลง และกลายเป็นเหยื่อให้กับผู้อื่นมาดักคอยจับปลาในน่านน้ำที่วุ่นวาย" 

"ไม่ได้ยินที่ข้าพูดหรือ วันนี้กองกำลังของข้าอย่างไรก็จะก่อสงคราม!" 

"ไร้เหตุผลสิ้นดี"

"หากข้ามีเหตุผล คงไม่มีชีวิตอยู่จนถึงวันนี้!" 


สารบัญ

CONTENT

รายการรีวิว

REVIEW

ปักหมุด